Sa aking mga minamahal na kababayan,
Sana ay wag niyo kong patayin sa sobrang tagal kong mag-update.
*sniffs* Alam ko, sobrang tagal ko talaga. Kaya nga eto ngayon ang love letter ko para sa inyo, dahil baka mas mahaba pa yung author's note ko kaysa sa update ko pag pinagsabay. Hahaha.
ANYWAY, sorry talaga guys. Sobrang--as in SOBRANG busy sa school. As in ang tindi. Ngayon ko lang nasubukang mag-allnighter talaga. Ngayon ko lang din naexperience kung paano magtype ng paper na halos nakapikit na. Hahahaha. (Swear, ang cool pala nun. Hahaha!)
At ngayon, TAPOS NA ANG FIRST SEM! Hihihi. Ang bilis ng panahon. :D And to celebrate, (chos) eto na, maguupdate na ako. Magsusulat na talaga ako, promise. Hahahaha.
Pero thank you talaga sa mga patuloy na naghihintay at sumusuporta. As in, thank you thank you talaga. At mahal na mahal ko kayo. :">
Kay ImLeaRose21, salamat sa pangungulit at paghihintay. Hahaha!
Bethany, Kuya Jazzvy, ETO NA HA. MAGUUPDATE NA! :D
cocobash, deardarla, TheBetterHalf, YvonnedeAsis, MsLonelyGurL, mjvelasc0, HannahKeziahManga, at sa mga bagong readers! HELLOOO AT THAAANK YOU SA SUPORTA.
Sa mga 'di ko nabanggit, sorry! (Di ko na maalala lahat ihh. Hihi) Pero basta't nababasa mo 'to, kasama ka na. Hahaha!
THANK YOU TALAGA GUYS. MARAMING MARAMING SALAMAT SA PAGHIHINTAY, SA PANGUNGULIT AT SA SUPORTA. Hahahaha. Eto na, magsusulat na ako. (Ayusin ko lang yung subjects ko for next sem. Hahaha) Ok, sana naramdaman niyo ang love letter na to. Hahaha.
OKBYYEE! See you sa update. ;>
-DirekSesa ❤
BINABASA MO ANG
Accidentally MARRIED
Teen FictionNapakarami nang kwento ang tungkol sa mga arranged marriage. Kaya heto ako't dadagdag sa mga yun. Pero ang kwento ko, may twist. Kasi, I got accidentally MARRIED. [COMPLETED]