Three - One by one

22.1K 719 59
                                    


Chapter Three - One by one


"I just met a girl worth staring at." Bash can't help but to smirk at the thought of making Kara his next girlfriend. He's already imagining the things they would do together.


"Kingina, maganda nga siguro. Tignan mo 'yang mga mata mo, kumikinang-kinang pa hahaha!" asar sa kanya ni Marcus.

"Nasaan na? Bakit di mo niyaya dito?" tanong ni Jarvis.

"Babae na naman? Bro, di ka ba nagsasawa?" Rain asked.


Bash rolled his eyes. Ayan na naman si Rain. Ang KJ talaga kahit kailan. Palibhasa, simula nang magkahiwalay sila nang first girlfriend niya ay hindi na yata siya naka-move on. Masyadong nasaktan kaya siguro ayaw na ulit ma-inlove.


"Ayoko munang ipakilala sa inyo. Baka maagaw niyo pa," biro ni Bash.


"Like that will happen haha!" Marcus laughed.

"Kailan pa ba tayo nagaway-away dahil sa isang babae? Hilarious." Jarvis pointed out.

"Manuod na nga lang kayo ng game. Look at Blake, kanina pa nakasimangot. Halatang-halatang wala ang attention niyo sa kanya." Rain said.


"Uh duh. Hindi naman talaga siya ang pinunta natin dito 'di ba?" natatawang sabi ni Jarvis. "We're here for the girls!"

"Yeahhhhh!!!" paga-agree naman ni Marcus.


"Basta akin si ka----" Tumahimik si Bash nang napatingin ang mga kaibigan niya sa kanya.

Muntik na kong madulas! They can't know anything about her! Ayokong mapahiya kapag nabuking ako na hindi ko man lang nakuha ang number ni Kara. They would tease me and say I'm weak.


"Ka----kabayo? HAHAHA!" pangungulit ni Marcus.

"Corny mo. Tsk dude, tama si Rain. Panuorin na natin si Blake kung ayaw niyong magmaktol 'yan buong gabi." Siniko siya ni Bash at itinuro na ang kapatid niya.


Malapit na kasi matapos ang laban at kapag hindi ito binigyang atensyon ng A4, malamang magkaka-world war ng 'di oras.


***


Victoria threw a surprise celebration party for Blake, however not everyone is invited. Only those who are popular in school got the invitation for the said event. Private party din kung baga dahil ayaw din ni Vic na mapatawag na naman sa guidance counselor. Kakagaling niya lang doon two weeks ago.


"This is so sick Vicky! I didn't knew na pagkakagastusan mo talaga ang cheap na Blake na 'yun para lang makasama ang kuya niya." Harper chuckled.

"Shut your mouth, slut. Baka may makarinig sa'yo!"

"Hindi naman sila magsusumbong kay Blake. Takot lang nila."

Alluring Kara JadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon