sa Jollibee.
Mika's POV
Ang tagal naman nila Vic at Kim. Nag-enjoy kaya siya kasama yun? Baka mamaya, maisip niya na "Mas masaya pala kasama si Kim kaysa kay Ye." Ughhhh ano ba to. Ba't ba di ako makamove-on na siya pinili ni Vic? Kabadtrip oh.
Aby: AYAN NA! Buti naman dumating na kayo.
Coach: Kanina pa gutom alaga ni Mika. Tignan niyo nakasimangot...
Mika: sobra. Baka magtampo na mga alaga ko tas iwan na ko *pout* sabi ko po kas sainyo kanina, wag na natin sila hintayin eh. Baka mamaya, nageenjoy sila tapos makakaistorbo pa tayo.
Kim: Luh? selos ka, ye? Hahaha
Den: sobra. wala kaya yan ibang iniisip kanina kundi "Bakit si kim pinili ni Vic?"
Mika: HOY den. wag kang pauso no. *Nilakihan ng mata*
Ara: selos ka, daks?
Mika: selos mo mukha mo! Tara na guys. Order na.... I'm so hungry.
Cyd: Tara tara. Katakot si Ye eh. baka tayo pa kainin.
Mika: Malapit na. HAHAHAHA
Carol: Ano order niyo?
Isa isa ng nagsabi ng Order ang Lady spikers...
Mika: Akin--
Ara: No need daks. Alam ko na yung iyo. Ako na oorder ng samin. Lilibre ko na siya.
Mika: HA? Wag na. Ano ka ba naman. si Kim nalang libre mo. Carol, ano nga---
Ara: Eh? Daks naman eh. *Tumayo at tumabi kay Mika* Wag ka na nga magtampo. Magkatabi naman tayo sa Bus at Room, magkasama padin tayo ngayong araw no.
Mika: Weh? Tabi tayo? Akala ko kasi magpapalipat ka na katabi ni Kim eh. Naghanda pa naman na ako. Hayyy
Kim: Hoy mika! Drama drama nito. Love mo si Ara no? selos ka? HAHAHAHA
Mika: Heh! Di tayo bati kasi inagaw mo sakin si Ara.
Justine: Bakit, ye? Pagmamay-ari mo ba si Ara?
Carol: BOOOOOM!
Mika: Oo, akin lang siya kaso ayaw niya na sakin. *Nag-sad face*
Ara's POV
Oo. Iyong iyo lang ako kaso ikaw? Akin ka ba?
Kim: Ye, kinikilig si Vic.
Ara: HOY! Oo e. kaya daks, pls wag ka na magtampo oh...
Den: Oo nga, ye!
Coach: Ano to? Oorder ba tayo o ganito nalang? Uupo lang tas maguusap? sana sa bus nalang tayo diba? Nakakahiya pa dito sa Jollibee eh.
Mika: Hindi, coach. Oorder na. Dali na, vic. Punta ka na dun. *Tulak kay vic*
Ara: bati na tayo?
Mika: Umorder ka na, ok? Baka biglang papuntahin nalang tayo ni Coach sa bus, gutom na kaya ko. Kaya go na. Ayaw mo namang magutom ako diba?
Ara: Oo na ito na. Ayoko talaga. Baka magkasakit ka pa---
Coach: Order na, ara! Magpapaka-cheesy ka pa. Kiligin pa to si Mika. Go na.
Ls except Mika: HAHAHAHAHAHAHA
Mika: Coach naman eh... panira ng moment. Joke! Di ako kikiligin no.
Habang umoorder si Carol at Ara.
BINABASA MO ANG
Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)
Fanfiction"Nasa Iyo Na Ang Lahat....pati ang Puso ko!" for kara shippers. Gawa gawa lang po to:)) Enjoy!