Chapter22

4.2K 35 5
                                    

Mika's POV

Andito ko ngayon kila jessey. Nagulat talaga ko sa pagamin ni ara, kahit kailan kasi hindi ko naisip na ganun na pala. Hindi naman bago sakin yung mga ganun eh. Yung girl to girl kasi sa st.scho ganun naman tsaka nakaramdam na rin ako ng ganun dati at yun din ang kauna unahan na nagmahal ako. Trip trip lang naman kasi dapat yun eh. Wala lang, para maexperience ko lang. Pero sa huli, ako yung nasaktan. Kung kailan seryoso na ko, kung kailan mahal na mahal ko na siya biglang trip niya nalang ako. Bumalikta ba. Pero matagal nanaman yun, 2yr hs pa. Nakamove on na ko.....

Jessey: BF!!!

Mika: Oh?

Jessey: Kanina pa ko nagsasalita dito tas di ka naman pala nakikinig.

Mika: Sorry. Ano bang sinasabi mo?

Jessey: Wala. Ang ganda mo sana kaso bingi ka.

Mika: -_______-

Jessey: Joke. Hanggang kailan ka ba dito?

Mika: Ayaw mo ba? Nakakasikip ba ko? Sige, aalis na lang ako *Tumayo at kinuha ang gamit*

Jessey: *Hinila paupo si mika* Drama. Nagtatanong lang naman ako. Gusto ko nga forever kana dito eh.

Mika: Akala ko ayaw mo eh, aalis naman ako.

Jessey: Magddrama pa? Gusto nga kita dito eh para may kasama ako.

Mika: Si mela ba? Asan?

Jessey: Sa ibang unit na yun eh.

Mika: Ah. Mukhan matagal kang di magiisa. :)

Jessey: So iiwasan mo talaga si Ara?

Mika: Hindi naman totally iiwasan. Siguro di lang katulad ng dati yung pakikitungo pero papansinin ko naman no.

Jessey: Hanggang kailan mo naman balak maging ganun kayo?

Mika: Hanggang sa mawala na yung nararamdaman niya sakin.

Jessey: Paano kung di mawala?

Mika: Edi hindi mababalik sa dati.

Jessey: Bakit naman kay Tricia? Wala na naman na yung feelings mo, pero di mo parin nababalik yung dating kayo?

Mika: bf, magkaiba naman kasi si Ara at Tricia. Ewan ko pero naaawkwardan ako kay Tricia.

Jessey: Baka naman mahal mo pa si Tricia?

Mika: Hoy naman. Tagal tagal na nun eh.

Jessey: So, pwede tayo pumunta if ever magyaya siya?

Mika: Oo naman.

Jessey: Okay, so maligo kana. Nagyaya kasi siya eh. Dinner daw!

Mika: WHAT? Wag na.

Jessey: Akala ko ba okay lang?

Mika: Jz, kaya ko nandito para makapagisip isip.

Jessey: Dali na. Bukas na lang natin paguusapan yung kay ara. :) puhh-lease, bf?

Mika: Haaayyy fine. *Tumayo na at naligo*

Ara's POV

Asan kaya si mika? Hindi niya sinasagot mga tawag ko tsaka hindi siya nagrereply :'( miss ko na siya eh. Ano kaya ginagawa niya? Okay kaya siya?

Cienne: Uy vic!

Ara: Oh?

Cienne: Tahan na. Kanina kapa iyak ng iyak jan.

Ara: Eh kasi :'( hindi ko mapigilan :'(

Cienne: Okay lang yun si Ye. Yun pa? Baka nasa kanila lang yun.

Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon