Kinabukasan after ng training nila.... biglang namatay ang ilaw ng Gym. As in walang ilaw talaga at nagsisigaw naman si Mika.
Mika's POV
Nagaayos ako ng gamit ng biglang namatay lahat ng ilaw sa Gym...
Mika: OMG SHT GUYS!!! UY UY!!! NASAAN KAYO? ARA? HUHUHUHUHU ANO NANGYARI?! BAKIT NAMATAY?! GUYS? BAKIT AKO LANG NAGSASALITA? NASAAN BA KAYO?!
Nakng... bakit walang sumasagot?! nasaan sila? Sht naman ayoko talaga sa madilim eh lalo nasa 9th ako dami kong naririnig na nakakatakot tungkol dito eh :(( kesho may maririnig ka nalang na parang naglalakad sa may court or kesho may tunog ng bola na tumatalbog....
Mika: HOY GUYS ASAN KAYO?!
Biglang may narinig siyang naglakad sa court at tumatalbog na bola...
Mika: Ay put*^&/^+# ASAN KAYO GUYS?! PLS PO WAG :( PLS PLS LORD AYOKO PO NG MULTO MULTO PLS AATAKIHIN AKO SA PUSO NITO EH!!! *may bumukas na ilaw na nakafocus lang kay Mika at may gumulong na bola sakanya* WAAAHHHH ANO TO?! HUHUHU BAKIT BIGLANG AKO NALANG... GUYS ASAN BA KASI KAYO!!!
Madami pang bola ang gumulong... may bola ng basketball tapos volleyball.
Mika: ANO BANG MERON? NASIRA BA LALAGYANAN NITONG MGA TO BAKIT LAHAT GUMUGULONG NAKNGTINAPA NAMAN TALAGA OHHHH... *May gumulong sa harap niya na bola tapos may nakasulat "CHILL KA LANG" may kasunod na bola "WAG KANG MATAKOT"* HUH? HOYYY KUNG SINO KA MAN PLS ANO BANG MERON?!
May gumulong ulit kay mika na bola na may nakalagay na "NAPAKALAMPA MO!"
Mika: EXCUSE ME? Hindi ako lampa kapal ng fezzz ah---- *gumulong ang bulang may "Kasi tatawid ka nalang sa isip ko...." tas sumunod na bola "Nahulog ka pa sa PUSO KO!" ARGHHHH DI MO KO MADADAAN SA MGA BANAT MAGPAKILALA KA NALANG!
may gumulong ulit na bola "Dalawang multo ka ba? sumunod na bola "kasi GHOSTWO kita!"
Mika: CORNY MO!!! HAHA MAGPAKITA KA NA NGA! HAHA
Bola ulit "puro ka HAHA!" next ball "Pag ako nainis sayo, HAHAlikan kita!"
Mika: weh? paano mo magagawa eh ayaw mo nga magpakita! *gumulong na bola "I LOVE YOU, MIKA!" next "IKAW ANG MVP NG BUHAY KO!" next "IKAW LANG WALANG IBA!" next "I'LL WAIT FOR YOU!" next "KAHIT GAANO KATAGAL KASI..." KILALA NA KITA PLS :'(
Ara: *may hawak na bola with "MAHAL KITA!" tapos pinagulong papunta kay Mika* Sorry daks kung natakot kita kanina ha?
Mika: HALIKA NGA DITO!!!
Ara: *Lumapit na* Oh? Wag mo kong sasaktan ha? Sorry na hahaha
Mika: *hug kay ara* U THE SWEETEST!!! Oo natakot ako pero nakalimutan ko na yun sa sobrang tuwa ko! Thank you, ara! You never fail to surprise me. You never fail to amaze me!
Ara: Anything for you! Nothing but the best for my one and only love... thats you! no one else... just you, mika. Ikaw lang!
Mika: Thank you! I'm very lucky to have you... ay wait opsss di pa pala tayo hahaha so uhmmm I'm very lucky na ako ang mahal mo!
Ara: Pweds din naman kasing tayo na. Okay lang sakin. hahaha
Mika: Uhmmm asa! Soon, ara.
Ara: I'll wait!
Kim: OKAY OKAY TAMA NA LUNCH NA TAYO PLS GUTOM NA KO HAHAHAHA LILIBRE MO PA KAMI ARA! BAKA NAKAKALIMUTAN MO? HAHAHA
Mika: Kimmy!!! Panira moment forever eh!
Kim: Sorry gutom na talaga kami eh hahahaha
Aby: Oh daughterf, ayusin mo na lahat ng kinalat mo! hahahaha
BINABASA MO ANG
Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)
أدب الهواة"Nasa Iyo Na Ang Lahat....pati ang Puso ko!" for kara shippers. Gawa gawa lang po to:)) Enjoy!