Kim's POV
Knwento ko lahat ng nangyari. Kung bakit ako umalis ng dorm. At kung bakit gusto kong dito muna ko sakanya makituloy.
Kim: Thank you, Mela!
Mela: Wala naman akong magagawa diba? Kaysa hayaan kita sa kalsada magpa-gala gala. Ay wait, Wala ba kayong training?
Kim: Meron.
Mela: Paano yun?
Kim: Attend ako. Bawal naman ako magabsent dun kasi yari ako kay coach. Itong pagalis ko nga, lagot na ko nito eh... kung malalaman niya.
Mela: Paalis alis ka pa kasi. Daming drama!
Kim: Maghanda na ko gamit. Baka ma-late pa ko sa training. Tsaka kayo din meron diba? Baka ma-late ka din.
Mela: Handa na. Kagabi pa! Osha, una na nga ko. Pakilock na lang ha? Bye, kim! Ingat.
Kim: Ingat. See u later!
Buti nalang nandito si Mela kungdi saan kaya ko pupulutin? Makaalis na nga din.
Mela's POV
Naaawa ako sakanya. Bakit ganun? Kung ako lang si Cienne---- erase erase. Wag ganun! Tigil na mela jusko!!!
Jessey: Nababaliw ka nanaman?
Mela: Uyyy tipaklong!!!
Jessey: Stick ako, di ako tipaklong. Okay? Ano bang iniisip mo?
Mela: Heh! Si kim.
Jessey: HA?! Jusko mela. Tagal na nun. Kim parin pala?
Mela: Gaga! Nasa dorm kasi siya.
Jessey: Ah.... ANO?! Live in na kayo?
Mela: Pakihinaan naman ng boses. Pag narinig ka ni Coach nako!!!
Jessey: Ay sorry naman. Pero bakit nandun siya?
Mela: Ayaw niya daw sa dorm nila.
Jessey: Ano kaya meron sa Dorm nila? Nung una si Mika eh, ngayon si Kim... Sino kaya sunod?
Mela: Gaga!
Jessey: Naka-dalawang gaga na ko ha!
Mela: Sorry na. Pero kasi sabi niya kaya siya umalis kasi nasasaktan na daw siya. Ayaw niya daw muna makita.
Jessey: Si cienne?
Mela: Alam mo?
Jessey: Aba'y oo. Pero hindi ko pa alam kwento nung ngayon eh.
Coach Mamon: Mela! Jessey! Tayo na. Tapos na break!
Mela&Jessey: Ay sorry coach. Ito na!
Kim's POV
Late na ko sa training. Yari ako kay Coach nito. Kailangan ko makaisip ng dahilan.... haaayy!
Coach Ramil: Nasaan ba si Fajardo?!
Paktay ka! Last name na ginamit. Galit na to si Coach -_-
Kim: COACH! Present! Sorry po late ako ha?
Coach: Saan ka galing? Bakit ka late? Dun sa likod.. magusap tayo! *pumunta na sa may bandang likod ng gym*
Kim: Opo coach.
Mika: Kim! Anong nangyari sayo? Saan ka galing? Aishhh nagalala ko sayo.
Kim: Ang dami mong tanong, ye. hahaha mamaya na ko sasagot. *tumakbo na para pumunta kay coach*
Coach: Ano nangyari sayo?
Kim: Sorry po coach ah? May dinaanan po kasi ko kaya na-late.
Coach: Ayoko ng maulit to ha? Alam mong ayoko ng mga nalalate! Kahit di pa natin season, ayoko ng pachill chill. Okay?
BINABASA MO ANG
Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)
Fanfiction"Nasa Iyo Na Ang Lahat....pati ang Puso ko!" for kara shippers. Gawa gawa lang po to:)) Enjoy!