Sa Dorm.
Aby: Oh ye, ginagabi ka ata? May date nanaman?
Mika: Sorry po achi. Luh? Hindi po date.
Carol: Pero magkasama sila ni Jeron.
Mika: Oo nga pero hindi yun date no. Uhmm si Vic?
Kim: Sa taas, tulog na ata eh?
Mika: Ah sige po. Akyat na ko. Goodnight sainyo! *umakyat na*
Sa room nila Mika at Vic.
Mika: Daks?
Ara: ...........
Ara's POV
Okay. Tama nga ko, si mika nga tong pumasok. Ginabi siya masyado. Malamang nagenjoy to kasama si Jeron.
Mika: Uy, daks....
Ara: ohhh? *tanggal ng kumot* bakit?
Mika: Nagising ba kita? Sorry.
Ara: Hindi naman. Okay lang.
Mika: Sorry hindi ako nakapunta sa Garden kanina. :(
Ara: (Ay wow? Naalala niya pala?) Oh? Mabuti nalang. Di rin ako nakapunta eh. (Okay. Kasinunggalingan)
Mika: Talaga? Bakit?
Ara: Lumabas kasi kami ni Thomas eh. Ikaw? Bakit hindi?
Mika: Lumabas kami ni Jeron eh. Mabuti na lang pala. Nagmadali pa ako umuwi kasi akala ko nandun ka pa... Umuulan pa naman.
Ara: Ay sorry. Hindi kita natext na di ako makakapunta nasira ko pa tuloy date niyo ni Je. Sorry.
Mika: Luh? No need. Bukas na lang tayo magdinner?
Ara: (Bukas? Pshhhh baka kalimutan mo nanaman) ay hindi ako pwede eh. Aalis kami ni Thomas. (Okay, lie nanaman)
Mika: Ganun? :( hindi ba pwedeng next time na yung alis niyo?
Ara: Hindi eh. Naka-YES na ko sakanya. Tsaka baka umalis din naman kayo ni Jeron bukas.
Mika: Ahhh. Hindi kami aalis no. Osige. Tulog kana. Maliligo lang ako.
Ara; Okay.
Weh? Hindi daw sila aalis? Si jeron pa?! Malamang magyayaya nanaman yun. Arghh nakakabwisit talaga. Sorry ye, pero kasi nakakatampo ka talaga eh.
Kinabukasan pagkatapos ng training ng Lady Spikers.
Mika: Daks!!!
Ara: Oh?
Kim: Lakas maka-sigaw. Di naman bingi si vic ah?
Mika: Che. Daks, lunch tayo?
Ara: Ah ehhh... Maglunch kami ni Kim eh.
Kim: Ha?
Ara: Oo. Diba? *nilakihan ng mata kaya nagets naman ito ni kim*
Kim: Ah, oo nga. Sorry ka na lang, ye. Ako nauna eh tsaka ayun oh *turo kay Jeron na papuntang gym* malamang yayayain ka niyan maglunch.
Ara: Oo nga. Sige. Bye ye! *hinila na paalis si Kim*
Mika's POV
Bakit ganun si Daks? Hindi na nga pwede mamayang dinner tas ngayon din? Nakakainis. Parang iniiwasan niya ko? O feeler lang ata ako.
Jeron: Hindi ka ba nalulula?
Mika: ay pu... Jeron? Bakit naman?
Jeron: LALIM ng iniisip mo eh!
BINABASA MO ANG
Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)
Fanfiction"Nasa Iyo Na Ang Lahat....pati ang Puso ko!" for kara shippers. Gawa gawa lang po to:)) Enjoy!