Kinaumagahan.
Mika's POV
Kainis. Naalingpungatan ako. halos isang oras na kong nakatitig kay Ara arghhh di na ko kasi makatulog :( Napakaswerte ko sakanya. Haaaayyy babawi ako! *tumayo na at lumabas ng kwarto* Hmmm? Aga din ni Kim gumising?
Mika: Kimmy!
Kim: Aishhhh langya naman!!! Saan ka ba nagsusulpot!?
Mika: Hahahaha aga natin ah?
Kim: Normal to sakin. Sayo?! Hindi. Bakit ang aga mo?
Mika: naalingpungatan ako di na ko nakatulog. Uyyy ano kayang masarap iluto para kay Ara?
Kim: Ha?! Ikaw? Magluluto? Hahahaha
Mika: Oo. Susubukan ko! Help me :(
Kim: Wala na bang iba?
Mika: Ha?
Kim: Nagawa na ni Ara yan sayo. Iba nalang gawin mo.
Mika: Eh ano?
Kim: Wala kong maisip ngayon. Sasagutin ko yan sa susunod.
Mika: Andaya! Gusto mo bang isumbong kita kay Cien---- *naalala yung sinabi ni Ara* Hoy! Okay lang ba?
Kim: Edi isumbong mo. Walang pake yun. Oo naman! Tara na nga dun sa baba. Samahan mo ko magluto. Ipaghanda mo na rin si Ara.
Mika: Change topic naman nito. Akala ko ba iba nalang gagawin ko kay Ara?
Kim: Next time na yung iba! Tara. *Bumaba na*
Mika: *Hinila at niyakap si Kim* Alam kong ang baduy at kadiri nito hahahahahaha pero kim, alam kong hindi ka okay. May pake yun sayo! *kumalas* Oh bakit ka umiiyak?
Kim: Ang kadiri kasi ng ginawa mo. *punas ng luha*
Mika: Siraulo!
Kim: SOBRANG SAKIT KASI YE :'( HINDI KO NA KAYA *nagbreakdown*
Naiiyak din ako. ngayon ko lang nakitang ganito si Kim. Umiiyak siya.... sobrang nasasaktan siya.
Mika: Shhhhh kim. Wag kang umiyak ng ganyan. Pag may nagising tas nakita kang ganyan baka ako ang sisihin nila. huyyyy tahan na.
Kim: YE, SOBRANG SAKIT!!! MAHAL NA MAHAL KO SIYA! OO KAKAYANIN KO NAMAN SIYANG IPAGLABAN KASO NUNG GABING YUN NAKITA KONG NAPAKAWALA KONG BATBAT SA IBA. HINDI KO KAYANG IPAGTANGGOL SI CIENNE KASI DI NAMAN AKO MALAKAS EH SIGURO ISANG SUNTOK LANG TUMBA NA KO. ANG KAYA KO LANG GAWIN TUMAYO, SUMIGAW AT MAGMAKAAWANG WAG NILANG SAKTAN SI CIENNE. PERO DIBA? SINO BANG MAKIKINIG SA GANUN? SINO BANG MAPAPAALIS NG GANUN? DI SIYA LIGTAS SAKIN.
Mika: Ano bang nangyayari? Kim shhhhhhh siguro di mo siya napagtanggol nun, pero yun lang ba sukatan na di siya ligtas sayo? Yun na ba yung dahilan mo para sumuko? Para wag ng ilaban yang nararamdaman mo?
Kim: Ano pa bang ipaglalaban? Ako lang lumalaban kasi ako lang nagmamahal eh at sinabi niya na, di niya ko kayang mahalin! Siguro sinusumpa na ko nun *pilit na tawa* Kahit pagkakaibigan, ayaw na niya.
Mika: ANO?! arghhh ciennang talaga.
Cienne: Masamang pagusapan ang taong wala. Backstabbing yun! *Naglakad ng padirecho*
Mika: Dito ka lang kim ha? kakausapin ko lang siya. Wag kana umiyak ha? *umalis at hinabol si Cienne*
Ano ba? Bakit ganito? Aishhhhh masaya kami ni Ara pero si kim na laging tumutulong samin malungkot pala.
Mika: CIENNANG!!! HOY CIENNE CRUZ TUMIGIL KA!!!
Derecho lang si Cienne sa paglakad na parang walang naririnig.
BINABASA MO ANG
Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)
Fanfiction"Nasa Iyo Na Ang Lahat....pati ang Puso ko!" for kara shippers. Gawa gawa lang po to:)) Enjoy!