Chapter5

5K 41 3
                                    

Kinabukasan 

Kim: Uy mika, gising! 

Mika: daks... 5minutes. 

Kim: daks ka jan! 

Mika: *Dumilat* woaah kim! Ba't ka nandito sa room namin? 

Kim: Ay wow? Room? Nasa sala ka po, darling. 

Mika: *Lingon lingon* Ayyy. sorry naman. Di ko alam eh. hahahaha 

Kim: daks ka pa ah... 

Mika: Eh malay ko ba kasi no. 

Mika's POV 

Hayyy dito pala ko sa sala nakatulog. hahaha Kung ano-ano kasi sinasabi ni daks kagabi... 

Kim: Onga pala, kamusta yun kagabi? 

Mika: Okay lang naman pero nakakaloka mga pinagsasabi niya eh. Lasing talaga! 

Kim: Bakit? Ano bang sabi? 

Mika: Mahal niya daw ako higit pa sa bestfriend. Tas pinipigilan niya naman daw HAHAHAHAHA lakas tama eh. 

Kim: O_____________O 

Mika: Tas sinabi niya pa "Nasa iyo na ang lahat...pati ang puso ko!" Daniel Padilla peg eh. HAHAHA ganun pala malasing yun si Daks. 

Kim: TALAGA?! 

Mika: Oo. hahahaha 

Kim: Adik pala malasing yun no? 

Mika: Pero alam mong mas adik ka pag lasing, kim! 

Kim: Che! so, hindi ka naniniwala sa pinagsasabi niya? 

Mika: Ewan. Kagabi kasi, naiinis ako. Kung ano-ano sinasabi eh. Pero narealize ko na lasing lang yun kaya nasabi niya mga ganung bagay. 

Kim: Pero diba? sabi nila, pag lasing daw nagsasabi yun ng totoo? 

Mika: Baka nga. Pero kim, si Ara? More than bestfriend tingin sakin? That's impossible. Buti kung lalake ako, baka pwede pa. Pero hindi. so wala lang yun. Lasing lang talaga. 

Kim: sabi mo eh... pero ikaw ba? 

Mika: Anong ako? 

Kim: Never ba naging more than bestfriend si Ara? 

Mika? HA? WHAT? Lasing ka pa ba? Hahahaha 

Kim: Hindi na. Pero ano nga? 

Mika: NEVER. babae kami pareho no. kung lalake pa yun, Oo. pwedeng pwede. 

Kim: Hindi mo naman kas napipili yung taong mamahalin mo. Lalake man o babae pa yan basta ba napatibok niya yung puso mo, yun na. 

Mika: (Lasing pa ba to? Kung ano-ano rin sinasabi eh. hahaha) Magbestfriend lang kami, kim! 

Kim: sus... pero paano pag totoo yung sinabi niya? 

Mika: (paano nga ba?! pshhh no... alam ko hindi totoo yun.) Ewan ko. Baka magalit--- 

Ara's POV 

"NEVER. Babae kami pareho..." ARAY! Ang sakit. sabi ko na eh. Mali talaga to. Impossible talaga :( Kanina pa ako nandito sa pinto ng room namin, nakikinig sa usapan nila ni Kim. Hayyy sinabi ko gabi yun!? umamin ako? gosh nakakahiya -_- Pero buti nalang di naniniwala si Mika kasi alam niyang lasing ako. Makasingit na nga baka kung ano pa mga masabi ni Mika na di ko kakayanin eh. 

Ara: Goodmorning, Wafs!!! seryoso ata ng usapan niyo ah? Ba't ka magalit o sino magagalit? 

Mika: Ha? wala naman. 

Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon