Ara's POV
Ha? Ano daw? Nagiloveyou too ba siya? Hayyy ara naman eh, minsan niya lang yun sasabihin ngayon kasi di pa kami orrrrr baka sinasagot niya na ko? Ay okay, joke lang.
Ara: Uy ye! Tama ba narinig ko? Uyyy *hinahabo si mika na ang bilis maglakad* nag-I lo------
Kim: Lovers! Tagal niyo naman. Ano pa ginawa niyo dun?
Mika: nagstay lang saglit. Type na type ni vic yung view eh. Ang romantic...
Ara: Ahh oo eh. As in!
Tricia: Tara na guys! Let's play golf.
Jessey: Wow. Gusto ko to, maliban kasi sa volleyball wala na ko alam na ibang sports kaya mukhang masaya to.
Mika: Sus! Nakakatakot.
All except mika: Bakit?
Mika: Baka kasi masama ka jz pag sinubukan mo ng tumira eh! Payat payat mo kasi hahahahahaha
Jessey: Ang bad mo! Jan ka na nga!!! *nauna na* uhmmm tricia, kim? Ano? Tara na.
Sumunod naman ang dalawa kay jz at naiwan nanaman si mika at ara.
Ara: Uyyy. Ye!
Mika: ano?
Ara: tama ba talaga narinig ko kanina? Nag i love---
Mika: Hayyyy linis linis tenga ha? Tsaka makinig ka ng mabuti. Swerte swerte mo nga eh. ;)
Ara: So totoo?
Mika: Oo. Ayoko kasi mbroken ka, romantic pa naman dun. Jk last na talaga yun hanggang mapa-oo mo ko. Hahahaha
Ara: Ikaw ah? Di mo ba mapigilan?
Mika: Asa! Feeler mo naman. Sinabi ko lang yun para kiligin ka naman at may maalala ka pag sinasabi yung "Cable Car" di lang yung view na nakita mo. Hahahaha Tara na nga. *Hinila na si vic*
Naglakad na sila ara at mika kasunod ng mga kaibigan nila. Tahimik lang sila. Nakatingin pareho sa malayo pero magkahawak sila ng kamay. Nang makarating na sa paglalaruan nila.
Jessey: Bitaw bitaw din pag may time ha? Nakakahiya naman.
Kim: Inggit ka lang eh. Hawakan din kita, u want?
Jessey: Luh? No, thanks! Sumbong kita kay mel----cienne eh! :p
Kim: Wala namang pake yun.
Tricia: Ah so ano to? Magddrama tayo dito? As in? Di ba pwede makapaghintay yan mamaya? sa lunch natin pagusapan yan or sa manila na. Andito tayo para magsaya, diba diba?
Ara/Mika: Tamuuuuh!
Jessey: Porket masaya kayo. Haaay okay lang yan, kim! We're here for you. Forget mo muna yan, ok?
Mika: Ehem ehem! Dyan nagsisimula yan... "We're here for you" sana sinabi mo nalang "I" damay mo pa kami.
Kim: So wala kayo? Siya lang? After kong--- *tinakpan na ni mika bibig ni kim*
Mika: Joke lang. Joke lang. Ddrama pa eh! Tara na nga! Lets enjoy para makalimutan mo muna yang kdramahan mo.
Lahat sila ay hindi marunong kaya naman tumawag sila ng tao para magpaturo. Halos lahat naman sila ay nakuha kung paano maglaro maliban kay mika, dahil sa sobrang init at gutom hindi na nakapakinig ng maayos.
Mika's POV
Ano daw? Parang wala ko naririnig. Wala sa nagsasalita yung diwa ko eh, gutom na nga ko tas ang init pa. Langya naman that sun. Nasa tagaytay na kami nito ah? Diba dapat malamig? Kakabv ah.
BINABASA MO ANG
Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)
Fanfiction"Nasa Iyo Na Ang Lahat....pati ang Puso ko!" for kara shippers. Gawa gawa lang po to:)) Enjoy!