Mika's POV
Nasa Jollibee kami ni Jeron ngayon. Uhmm yep, Jollibee talaga kasi kahit ano pilit niya na sa iba nalang napatigil siya nung sinabi kong favorite ko dito. Hahaha Di naman ako isip bata ha? Pero mas gusto ko na lang dito kaysa sa mga mahal na kainan. Tsaka masarap naman dito eh.
Jeron: Bata. Oh anong order mo?
Mika: Bata ka jan! Amazing Aloha lang. (Okay, medyo diet kunyari)
Jeron: Eh kasi Jollibee favorite mo eh kaya bata. hahaha Yun lang? Weh? May nagsabi sakin ang takaw mo daw e.
Mika: (Ha? sino nagsabi?! si Ara ba? Mababatukan ko talaga ko yun pag nakita ko siya eh.) sino nagsabi niyan sayo, Jeron Teng?! si Ara?
Jeron: Whole name? Pwede namang, JE nalang. Hahaha uhmmm nope. si Carol.
Mika: Okay, edi JE. Hahaha Ahh, akala ko si Ara eh. Iniisip ko pa naman na babatukan ko siya mamaya. Hahaha
Jeron: babatukan talaga? hahaha uhmm so ano nga? ano pa order mo?
Mika: (Tutal alam na naman pala niya na matakaw ako) Fries, chickenjoy at Iced tea (Dami diba? matakaw nga talaga ko and Ayan din madalas order namin ni daks)
Jeron: so tama nga pala si Carol. HAHAHAHA sige, order na ko, kamahalan! *Umalis.*
Ha? Ano daw? KAMAHALAN? si Vic lang tumatawag sakin nun ah? Teka teka. Kamusta kaya yun? Kumain na kaya? *check ng watch* malapit na pala mag1, papunta na kaya yun ng school? Hay matext nga.
To: Daks <3
Daks, Kumain ka na ba? If ever hindi pa, kumain ka na kasi mag1pm na may class ka diba? Ingat ka! Wag ka papa-late. Have a nice day! >:D<
Jeron: Oh, ye *Lagay ng food sa table* Okay lang ba na "YE"? Oh baka teammates mo lang tumatawag nun sayo?
Mika: Thanks, je! *Tago na ng phone* Okay lang. Kahit sino naman tinatawag ako nun eh. hahaha uhmmm wait? BURGER LANG IYO?
Jeron: Yup! hahaha
Mika: Bakit? Nakakhiya naman tas yung akin---
Jeron: Kumain kasi kami ni Kuya kanina. Kaya medyo busog na ko. hahaha okay lang yan. Mabubusog ka naman. Kain na, kamahalan. hahaha
Mika: (Kamahalan.... ba't mo ko tinatawag niyan?! Pwede bang sabihin na "Wag mo ko tawagin ng kamahalan kasi gusto ko si Vic lang tumatawag sakin niyan." Teka nga.... ba't ba si Vic iniisip ko?)
Jeron: Uy, galit ka ba? kasi burger lang kinain ko? YE!
Mika: HA? Uhmmmm hindi hindi. Let's eat! hahaha
Jeron: Kamusta ka naman? I mean, bilang isang volleyball superstar? Hahahaha
Mika: Keri lang. Ang hirap pala pag artistahin no? Hahahaha joke.
Jeron: Totoo naman e. Ang ganda ganda mo, artistahin ka talaga. Kaya daming nagkakagusto sayo eh. Tsaka daming fans! Hahaha
Mika: Huh? Madami? Isa ka ba dun? Jk. HAHAHAHA Mas madami ka paring fans no, Ikaw kaya si KING ARCHER JERON TENG!
Jeron: Uhmmm oo. Isa na ko dun. HAHAHA tsssss change topic na lang.
Mika: Uyyy crush mo ko? HAHAHAHA o inlove ka na ata sakin? Joke. Ikaw kaya nagsimula.
Jeron: secret!!! hahaha Ako nagsimula at sakin na din matatapos. hahaha
Mika: Daya. secret secret ka pa jan.
Jeron: You'll know naman, someday. HAHAHA
Mika: Heh! Uy kamusta si Ara bilang kaklase? (ARA? Ba't ba siya yung nasa isip ko?)
BINABASA MO ANG
Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)
Fanfiction"Nasa Iyo Na Ang Lahat....pati ang Puso ko!" for kara shippers. Gawa gawa lang po to:)) Enjoy!