Ara's POV
Ara: *bulong kay kim* galit?
Kim: Nagtatampo siguro.
Aby: Si mika?
Kim: Matutulog na ata eh.
Mich: Oh tara. Antok na nga rin ako. *Tumayo na pati na rin ang ibang LS*
Aby: Kayo? *turo kay kim at ara*
Kim: Hindi pa ko antok, achi.
Ara: dito na po muna kami. Goodnight sainyo! *Umakyat na ang lahat*
Kim: Bakit mo sinabi yun?
Ara: Ha?
Kim: Nakakabadtrip. Ano? Kunyari di alam?
Ara: Pshhhh. Wala lang. Ano gusto mong sabihin ko ha?
Kim: Yung totoo lang naman, vic eh. Yun lang.
Ara: Tapos ano? Lalayo siya?
Kim: Ayan nanamam tayo eh. NEGA! Eh ano naman?
Ara: anong eh ano naman ha? Lalayo siya, ayoko mangyari yun. Masaya na ko sa ganito eh. Magbestfriends kami. Nasa akin siya.
Kim: Sinunggaling. Alam mo sa sarili mong hindi ka masaya na hanggang jan lang kayo, vic.
Ara: Kim, ikaw ba? Bukod sa pagamin mo kanina... Nasabi mo na ba kay Cienne?
Kim: Oo.
Ara: Kailan pa?
Kim: Naalala niyo ba nung tinanong niyo ko sa Baguio? Simula nun, pinagiisipan ko na kung sino nga ba talaga. Tapos tinanong ko si Moks kung paano mo nga ba malalaman kung mahal mo ang isang tao. Pagkatapos nun, alam ko na si Cienne na nga yun.
Ara: Paano nga ba?
Kim: Pag palagi mo siya iniisip. Pag may ginagawa ka gusto mo siya yung kasama mo. Alam mo yun? Hindi ka napapakali pag wala siya. Kahit buong araw pa kayo magkasama parang namimiss mo pa rin siya. Gusto mo, ikaw lang nagpapatawa sakanya. Ayaw mong may kasama siyang iba kasi nagseselos ka kahit wala ka naman talagang karapatan. Ganun ka rin ba?
Ara: Oo, kim. Ganyan na nga. Pero teka, kailan mo nga sinabi?
Kim: Pagkauwi natin galing Baguio. Nakipagkita ako agad kay Cienne nun eh.
*Flashback
Cienne: Kim!!! Ano meron? Namiss mo ba ko? Hindi ka makapaghintay na sa dorm na tayo magkita eh.
Kim: Oo. Sobra! Payakap naman *Hug*
Cienne: Luh? Hahaha pasalubong ko pala?
Kim: Hindi pa ba sapat na bumalik ako tapos may Best Setter award pa? Hahaha
Cienne: Yiieee. Congrats! Sayang wala ko dun para magcheer sainyo eh :(
Kim: Okay lang. Kahit wala ka... andito ka naman eh *Turo sa puso*
Cienne: Hahahaha adik mo. Bakit ba gusto mo makipagkita? Sabi mo may sasabihin ka diba?
Kim: Adik sayo.... :) Meron nga pero...
Cienne: Pero?
Kim: Sana walang magbabago ah?
Cienne: Ano muna yun?
Kim: Promise me?
Cienne: Pshhh ano nga yun?
Kim: I like you... no, I love you, Cienne.
Cienne: HA? Anong sinasabi mo? Kim naman, di nakakatuwang joke.
Kim: I'm serious. Nung nasa Baguio kami, ikaw palagi kong iniisip. Ginalingan ko para sayo. Sorry, pero I love you, cienne. I really do.
BINABASA MO ANG
Nasa Iyo Na Ang Lahat (Mika Reyes and Ara Galang)
Fanfic"Nasa Iyo Na Ang Lahat....pati ang Puso ko!" for kara shippers. Gawa gawa lang po to:)) Enjoy!