4

179 0 0
                                    


Chương 4: Ưng chi hoặc

Cử Cơ cùng Hướng thị nghị luận tiểu công chúa Mị Nguyệt, mà Mị Nguyệt lúc này đang ở Sở Vương Thương yến điện tầng trên đài, quấn quít lấy Sở Vương Thương muốn chơi đùa.

Tầng trên đài, lúc này pháo nhân ở Thanh Đồng viên đỉnh thượng tư tư nướng thịt, mấy án thượng bãi Thanh Đồng rượu tước, cái đĩa thịt biển chừng tiểu đỉnh, còn có bãi thịnh thịt vụn đậu cùng thịnh hoa quả biên, cùng với chước chủy hình trở. Tự Nhân Phụng Phương đem thơm nức thịt cẩn thận cắt thành khối, điều hòa tiên hàm thịt vụn, đưa đến Sở Vương Thương trước mặt.

Sở Vương Thương hoảng rượu tước, mang theo năm phần men say đang cùng nữ nhi xuy ngưu:"Kia càng vương vô cương, cư nhiên cũng dám cùng quả nhân cản, còn muốn liên hợp Tề quốc công kích quả nhân, kết quả, quả nhân liền tự mình dẫn binh, công kích trực tiếp nhập việt quốc, kia càng vương vô cương cư nhiên còn muốn cầu quả nhân bảo toàn tôn thất, nguyện xưng thần tiến cống. Này một bộ năm đó càng vương Câu Tiễn cũng trải qua, hừ, làm quả nhân là ngô vương Phù Sai loại này kẻ ngu dốt sao. Quả nhân...... Liền đem vô cương cấp giết, đem bọn họ tông miếu cũng bị hủy, làm cho bọn họ tái vô xoay người chi khả năng......"

Mị Nguyệt mặc nam trang sơ tóc để chỏm, trước ngực lộ vẻ ngọc bài, mặc màu vàng tú như ý vân văn quần áo ngồi ở Sở Vương Thương tất biên, một bên nghe một bên vỗ tay:"Phụ vương uy vũ, phụ vương bách chiến bách thắng." Bên này lại tự tay ngã một chén rượu đưa tới Sở Vương Thương trước mặt, vẻ mặt lấy lòng :"Phụ vương, ta là ngài nữ nhi, ngài vẫn nói ta rất giống ngài đúng không."

Sở Vương Thương thấy nàng này phó bộ dáng, liền hiểu được nàng vô sự lấy lòng tất có yêu cầu, liền một bên vui tươi hớn hở uống xong rượu, vừa nói:"Nói đi, ngươi lại muốn muốn cái gì này nọ ?"

Mị Nguyệt hai tròng mắt lòe lòe, gắt giọng:"Phụ vương quá coi thường ta, dùng cái gì thấy được ta đó là hướng phụ vương lược thuật trọng điểm cầu, không phải thay cha vương phân ưu giải lao ?"

Sở Vương Thương nở nụ cười:"Nga, ngươi có thể thay ta phân cái gì ưu, giải cái gì lao?"

Mị Nguyệt nhân tiện nói:"Phụ vương, lần sau lại có đánh giặc, ngài mang theo nhi được, ta sẽ cưỡi ngựa, cũng sẽ bắn tên, còn khả thay ngài trước mặt mao võ sĩ!"

Sở Vương Thương thấy nàng nho nhỏ thân hình, chợt cười:"Ngươi này trẻ con? Ha ha ha, tiền mao võ sĩ thân căn ngón tay có thể đem ngươi thôi cái té ngã. Trẻ con, đối đãi ngươi vừa được cùng phụ vương bình thường cao thời điểm, lại đến nói đánh giặc đi!"

Mị Nguyệt nhãn tình sáng lên:"Thật sao?"

Sở Vương Thương vỗ ngực một cái:"Quân vô lời nói đùa?" Trong lòng cười thầm:"Dù sao ngươi đời này cũng không khả năng vừa được quả nhân bình thường cao......"

Mị Nguyệt thấy hắn cười đến kỳ quái, hồ nghi :"Phụ vương, thật vậy chăng?"

Sở Vương Thương nói:"Tự nhiên là thật."

Mị Nguyệt TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ