11

94 1 0
                                    


Chương 13: Đoạn trường đừng

"Tìm được rồi?" Mị Nguyệt nghe thế cái tin tức, không khỏi vừa mừng vừa sợ, thẳng cầm Cử Cơ thủ, kinh hô.

Cử Cơ nhìn Mị Nguyệt, trong lòng thương tiếc, thật không muốn nàng biết mẹ đẻ gặp được, làm nàng biết được tìm được Hướng thị trải qua khi, cũng là vừa sợ lại hối, chỉ nói Hướng thị ra cung tất sẽ không rất hảo, nhưng lại vạn vạn thật không ngờ nhưng lại hội bi thảm đến tận đây, trong nháy mắt đó thật là trong lòng đau cực. Nàng cùng Hướng thị cũng theo thuở thiếu thời liền khuê trung làm bạn, chính là nàng trải qua Cử quốc diệt vong, dọc theo đường đi chiến tranh cướp sạch, rất nhiều sự Hướng thị không biết, nàng làm Cử quốc hiến nữ cũng là biết được càng nhiều, tái ở thâm cung này từng bước sát khí lại đây, tâm địa sớm đã cứng rắn rất nhiều. Ngày đó nàng vì tự bảo vệ mình, vì này một đôi nữ nhân, không dám đi hỏi thăm Hướng thị rơi xuống, nay tái biết trải qua, không khỏi tâm cứu thần minh.

Nhìn nữ nhi, nàng lấy lại bình tĩnh, mới gật đầu nói:"Là, tìm được rồi." Gặp Mị Nguyệt vui sướng, nàng muốn nói lại thôi, có nghĩ rằng trước nhắc nhở Mị Nguyệt một chút, nhưng nói đến bên miệng, lại ra nói không nên lời, trong lòng thầm than thôi, dù sao chính là ngắn ngủn gặp thượng một mặt, dù sao chính là đứa nhỏ, có một số việc, đại nhân biết là được, làm gì làm cho nhỏ như vậy đứa nhỏ, cũng trực diện như vậy tàn nhẫn chuyện đâu, liền nghĩ nghĩ, nói:"Tiếp qua mấy ngày, đó là thu săn chi kỳ, năm nay đại công chúa muốn xa gả Tề quốc, ngươi nếu có thể đủ nói động công chúa xu mang theo các ngươi tham gia thu săn, ta liền an bài đến lúc đó cho ngươi a nương đi tây giao khu vực săn bắn cùng ngươi gặp gỡ, như thế nào?"

Mị Nguyệt ngẩn ra nói:"Kia nhung đâu?"

Cử Cơ cười khổ nói:"Ngươi nói mẫu thân ngươi vì sao ra cung, lại vì sao không hề tin tức?"

Mị Nguyệt sợ run một chút, chợt hiểu được, nhìn xa xa Dự Chương đài phương hướng, phương nói:"Là nàng sao?"

Cử Cơ không có trả lời, của nàng không trả lời, đó là trả lời.

Mị Nguyệt cũng trầm mặc.

Cử Cơ phương nói:"Ngươi lớn tuổi chút, hiểu được sự tình, có chút nói có thể tàng được. Về phần nhung -- ta hiện tại cũng không muốn cho hắn biết nhiều lắm, làm cho hắn vô ưu vô lự hảo hảo học tập, tương lai còn dài có thể độc chắn một mặt thời điểm, tái cho hắn biết không muộn. Nếu không trong lời nói, nay trừ bỏ làm cho hắn đồ tăng phiền não, ảnh hưởng học nghiệp thậm chí tiết lộ cơ mật đưa tới tai hoạ bên ngoài, lại có ích lợi gì đâu?"

Mị Nguyệt than nhẹ một tiếng nói:"Liền y theo mẫu thân."

Cử Cơ nói:"Như vậy, ngươi nếu là thu săn trung có thể đi ra, liền nói cho ta biết, ta hảo an bài các ngươi gặp lại."

Mị Nguyệt tiến lên từng bước, muốn tỏ vẻ một chút đối Cử Cơ cảm kích, đã thấy Cử Cơ vẻ mặt chán ghét, đã muốn xoay quá đi. Nàng tự biết bởi vì đối nhau mẫu tra hỏi việc, bị thương Cử Cơ tâm, nay Cử Cơ đối chính mình, cũng hơn một tầng ngăn cách.

Mị Nguyệt TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ