Chương 6: Hòa Thị Bích
Cùng vương hậu lúc này đây gặp mặt, đối với Mị Nguyệt mà nói lại không giống với. Làm đêm, Mị Nguyệt cuộc đời lần đầu tiên làm ác mộng.
Nàng đứng ở tối đen như mực giữa, cái gì cũng nhìn không tới, cái gì cũng nghe không đến, tựa hồ nghe thấy thị giác tất cả đều bị che lại. Nàng xưa nay gan lớn, nhưng này thời điểm lại không có tới từ cảm thấy sợ hãi chi tới. Nàng cái gì cũng làm không được, chỉ có buông ra bước chân, càng không ngừng chạy , nàng cũng không biết có thể chạy đi nơi đâu, rốt cuộc muốn chạy trốn cái gì, chích hiểu được nàng từng bước cũng không dám dừng lại, nếu là dừng lại giống như cũng bị này một đoàn hắc ám cấp cắn nuốt bình thường.
Nhưng là nàng càng chạy, quanh mình tối đen liền càng là nùng trù, nùng giống như muốn niêm trụ của nàng tứ chi ngũ quan bình thường, nùng giống như muốn kêu nàng hít thở không thông, nàng càng chạy càng chậm, dần dần cả người giống như cũng bị này tối đen như mực cấp niêm trụ, cấp bao phủ, cấp buồn tử...... Kia làm như một loại hư thối lại mang theo huyết tinh mùi, dần dần sẽ đem không đỉnh .
Nàng thất thanh kêu sợ hãi, lại kêu không được, tưởng động, cũng là toàn thân ma túy, vừa động cũng không động đậy . Cả người chỉ cảm thấy một cỗ hàn khí xâm nhập, nàng dùng hết toàn lực, giãy dụa đầu đầy lộ vẻ đại hãn, rốt cục phát ra một tiếng tê rống đến......
Nhân nàng ban ngày chọc sự, Hướng thị lo lắng, liền ngủ ở bên cạnh nàng. Ngủ thẳng nửa đêm, chợt thấy không đúng, vội vàng đốt sáng lên ngọn đèn vừa thấy, đã thấy Mị Nguyệt thở hào hển, trên mặt lộ vẻ giãy dụa thống khổ, cũng là vừa động cũng không thể động, chính là vẻ mặt đỏ bừng, mồ hôi ngã nhào.
Nàng sợ tới mức không dám động, chỉ vì nghe nói tiểu nhi mộng ngạc, sợ nhất kinh động hạ xuống hậu hoạn đến, chích gấp đến độ vội vàng ninh quyên khăn vì Mị Nguyệt lau đi mồ hôi, đem Mị Nguyệt ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng trấn an của nàng phía sau lưng.
Mị Nguyệt thế này mới tựa hồ hơi được chút khí lực, dùng sức giãy dụa rốt cục tê rống ra tiếng, lúc này của nàng tứ chi mới bỗng nhiên quyền đấm cước đá đứng lên, Hướng thị không ngại bị đá một cước ở trong bụng, nàng cũng bất chấp chính mình đau xót, vội vàng ôm lấy Mị Nguyệt kêu:"Trẻ con, trẻ con, ngươi thả tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh!"
Mị Nguyệt tự trong ác mộng bừng tỉnh, trợn mắt liền thấy được Sở Vương Thương.
Lại nguyên lai này đêm Sở Vương Thương chính túc cho Cử Cơ chỗ, nhân Mị Nguyệt ác mộng, thị nhân đi lại, Cử Cơ đang có tâm sự, ngủ không xong, liền nghe được thanh âm ngồi xuống hỏi, này vừa hỏi, liền ngay cả Sở Vương Thương cũng tỉnh. Nghe nói là cửu công chúa làm ác mộng, hai người dễ dàng cho công đứng dậy cùng đi vấn an Mị Nguyệt. Đúng là thấy Mị Nguyệt rơi vào ác mộng, Sở Vương Thương liền tự Hướng thị trong lòng tiếp nhận nữ nhi đến, nói:"Có quả nhân ở, đó là có gì chờ quỷ mị, dám đến gần người?" Quả nhiên bị Sở Vương Thương ôm vào trong ngực sau, Mị Nguyệt liền dần dần tỉnh lại. Nàng mở to mắt, hoảng sợ nhìn tiền phương, nhất thời có chút mờ mịt, một hồi lâu nhi mới hồi phục tinh thần lại, miệng nhất biển, nhào vào Sở Vương Thương trong lòng khóc lớn nói:"Phụ vương......"