9

97 1 0
                                    


Chương 10: Phóng ưng đài

Thấm thoát 3 năm đi qua.

Trong ba năm này, Mị Nguyệt cũng theo một cái nho nhỏ nữ đồng, biến thành một cái nho nhỏ cô gái. Mà nho nhỏ tây nam rời cung, đã sớm đã muốn hạn chế không được của nàng hoạt động. Nàng nhảy ra thấp tiểu nhân cung tường, ở Hoàng Hiết dưới sự hướng dẫn, chạy đến càng rộng lớn không gian đi.

Trong rừng cây, nhất chích to mọng gà cảnh đứng ở thụ hơi đầu, vui vẻ kêu to.

Cách đó không xa trên cây, nhất chích cung nỏ lặng lẽ nhắm, mũi tên tranh lượng. Một bàn tay trừ ban nỗ cơ, nỗ tên bay ra. Nhưng thấy gà cảnh lên tiếng trả lời mà rơi, sau đó, bị bát mao, tẩy trừ, xoa ở trên một nhánh cây, biến thành nhất chích thơm ngào ngạt gà nướng.

Một cái nam đồng cầm lấy gà nướng, lộ ra cao hứng vẻ mặt, đang muốn há mồm đại ăn, một khác chích lược tiểu nhân thủ lại thân lại đây, đem chỉnh căn nhánh cây đều cầm đi.

Nam đồng quay đầu nhìn lại, đã muốn là khổ mặt, kêu một tiếng nói:"A tỷ."

Mị Nguyệt ngông nghênh đem đệ đệ Mị Nhung vất vả nửa ngày mới nướng tốt gà nướng đoạt lại đây, nói:"Nhung, ngươi như thế nào nhàn hạ không đi học tập, đổ tới nơi này du ngoạn?"

Mị Nhung sớm biết rằng chính mình thân tỷ tỷ loại này gặp chuyện tiền trước trừ chính mình một cái không phải, hảo để danh chính ngôn thuận có thể khi dễ chính mình tập tính, phản bác nói:"Ta mới không phải du ngoạn đâu? Lễ nhạc thư sổ bắn ngự, bắn nghệ cũng muốn nhiều hơn luyện tập ."

Mị Nguyệt xấu hổ xấu hổ mặt nói:"Nói cái gì luyện tập bắn nghệ, không bằng nói là ngươi chủy sàm."

Mị Nhung phản bác nói:"A tỷ nếu không chủy sàm, liền đừng vội ăn của ta gà nướng."

Mị Nguyệt hì hì cười:"Ta không phải chủy sàm, ta là thử xem ngươi nướng gì đó có thể ăn được hay không." Nói xong, liền há mồm kéo xuống một cái đùi gà đến đại ăn.

Mị Nhung liền bất chấp nói, phác đi lên đi trước cướp đoạt đứng lên. Hai tỷ đệ chính tranh khoái ý, lại nghe mặt sau thở dài một tiếng. Mị Nguyệt cả kinh, thủ liền buông lỏng, toàn bộ gà nướng liền bị Mị Nhung đoạt đi qua, nhanh chóng chạy xa .

Mị Nguyệt chỉ phải quay đầu lại đi, cười nói:"Tử Hiết ca ca."

Nàng cùng Hoàng Hiết tự 3 năm trước lần đó tranh chấp sau, sớm đã tiêu tan tiền ngại. Nàng vốn là sớm tuệ người, đơn giản là nảy sinh biến cố, mà không muốn cùng người tiếp cận. Trải qua kia sự kiện về sau, mở ra nội tâm, cùng Hoàng Hiết đúng là hai nhỏ vô tư, đồng đọc sách, cộng tập nghệ, tình nghĩa tiệm thâm.

Cử Cơ tuy rằng đãi nàng hảo, nhưng là càng coi trọng Mị Nhung; Khuất Tử tuy rằng học vấn cao thâm, nhưng chính vụ bận rộn; Mị Nhung tuy rằng tin phục cho nàng, nhưng tuổi nhỏ kiến thức nông cạn; Nếu luận nô tỳ lưu, lại không lời nào để nói. Cũng chỉ có Hoàng Hiết, là của nàng bạn cùng lứa tuổi, nàng có cái gì nói, hắn đều đã nghe, nàng có cái gì ý tưởng, hắn đều có thể đủ biết, nàng có tâm tình không tốt thời điểm, vừa quay đầu hắn vĩnh viễn sẽ ở thân thể của nàng sau......

Mị Nguyệt TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ