21

122 2 0
                                    


Chương 32: Nghĩa Cừ vương

Cũng không biết trải qua bao lâu, Mị Nguyệt mơ mơ màng màng chích, chỉ cảm thấy nhất lũ cường quang chiếu vào trong ánh mắt của nàng, làm cho nàng rốt cục tỉnh lại.

Mị Nguyệt mở to mắt, vựng hồ hồ đứng lên khi, vẫn có thể cảm nhận được cổ đau đớn, nàng một bên vỗ về cổ, một bên cảnh giác nhìn xung quanh bốn phía. Chỉ thấy chính mình thân ở cho một cái lều trại trong vòng, nội trướng ánh sáng của đèn dầu nhỏ như hạt đậu, địa hạ chích lung tung phô da lông chăn chiên.

Nàng ngẩng đầu lại nhìn hướng lều trại bên ngoài, lúc này đã muốn là trời tối, nhưng vén rèm lên, nhưng thấy bên ngoài lửa trại chính vượng, thanh âm ồn ào, bóng người toát ra, quỷ ảnh lắc lư dường như. Trướng cửa lại cường quang ánh vào, có vẻ nội trướng càng hắc ám.

Mị Nguyệt trước sờ sờ y phục của mình, phát hiện quần áo vẫn là hoàn hảo, nhưng trên người bội sức lại toàn bộ cũng không thấy, mặc kệ là trên cổ tay vòng tay, ngón tay thượng ngọc thiếp, vẫn là bên hông ngọc bội, ngọc huề, hương túi, phàm là cứng rắn chất hoặc là mang bén nhọn vật đều không có . Nàng sờ nữa tìm ra manh mối thượng, phát hiện không chỉ có là trên đầu sai hoàn câu vô, đó là nhĩ gian trâm nhị cũng không thấy . Về phần nàng nguyên lai trong tay áo tiểu nỗ tiểu tên, giày trung tiểu đao, lại toàn vô tung ảnh.

Mị Nguyệt thầm mắng một tiếng, này đó Nhung nhân sưu thật tốt sinh cẩn thận, nhưng cũng bất đắc dĩ, nhìn nhìn lại này trướng bồng bên trong cũng chỉ có da lông chờ vật, một chút dùng cũng không có. Nàng giơ lên thủ, nhìn đến trên tay phải nguyên lai bị dây cung cắt vỡ chỗ, cũng đã muốn bị băng bó tốt lắm.

Nàng ở trướng bồng trung ngồi một hồi lâu nhi, trong tai nghe được bên ngoài cười vui huyên náo tiếng động càng vang, thậm chí còn có nhân xướng khởi hồ ca đến, thật là quái dị.

Mị Nguyệt nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định đi ra trướng bồng, xem trước một chút bên ngoài tình cảnh nói sau.

Nàng vén rèm lên, lấy tay cản một chút quang, thế này mới thấy rõ trước mắt hết thảy. Nguyên lai tiệc rượu liền ở nàng sở cư trướng bồng ở ngoài, trung gian điểm một vòng lửa trại, chúng Nhung nhân vây hỏa mà ngồi, đang ở uống rượu thịt nướng, lớn tiếng nói giỡn, có chút uống cao nhân đã muốn ở lửa trại trung túy huân huân nhảy lên vũ đến.

Mị Nguyệt vừa đi ra khỏi đến, tiếng cười nói dừng lại, mọi người ánh mắt đều nhìn nàng này duy nhất nữ tử.

Mị Nguyệt nắm chặt quyền đầu, nhìn đến ngồi ở trong đám người kia Nhung nhân thủ lĩnh, nàng đỉnh mọi người ánh mắt, từng bước một đi đến Nghĩa Cừ vương trước mặt.

Nghĩa Cừ vương cánh tay trái băng bó , hắn cứ ở trên tảng đá đang uống say, thấy nàng đi tới, nhếch miệng cười thật là cao hứng, nói:"Ngươi tỉnh?" Hắn vừa lên tiếng đó là hồ ngữ, nghĩ nghĩ cảm thấy không đúng, lại dùng nhã ngôn nói một lần:"Ngươi tỉnh?"

Mị Nguyệt lại lười cùng hắn nhiều lời, thấy hắn sẽ nói nhã ngôn, cũng là nhẹ nhàng thở ra, chỉ hỏi nói:"Kiếm của ta đâu?"

Mị Nguyệt TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ