23

274 3 2
                                    

Chương 36: Ngụy Phu nhân

Tiêu phòng điện tự Tiên vương hậu ngụy thị về phía sau, liền không người ở lại, nguyên lai trụ cho tiêu phòng điện thiền điện chư thiếp cũng giai thiên tới Dịch đình. Tần vương thú Mị Xu, cũng muốn vào ở tiêu phòng điện, nhưng tiêu phòng điện là thủ tiêu tử cùng bùn hồ tường, cầu thủ này ấm áp ý, càng nghi ngày đông vào ở, cho nên liền đem ngày hè sở cư thanh lương điện na vì tân hôn chỗ.

Mị Xu dẫn chư dắng nữ đến tiêu phòng điện khi, liền gặp trước điện đã muốn đều biết danh cung trang nữ tử đã muốn đứng ở ngoài điện tướng hậu.

Cầm đầu một người tươi cười nắng cử chỉ thân thiết, đúng là tiệc cưới phía trên cùng Mị Nguyệt đồng liệt Nữ Ngự, người nọ tay cầm quạt lông trong suốt hạ bái nói:"Thiếp ngụy thị, tham kiến vương hậu."

Nàng phía sau mọi người, cũng theo nàng đồng loạt hành lễ nói:"Thiếp chờ cung nghênh tân vương sau."

Mị Nguyệt nao nao, ở trong đầu nàng, kỳ thật đã muốn ẩn ẩn thị ngụy thị vì đại địch, trong tưởng tượng nàng cũng có thể là một cái kiêu hoành rắn rết phụ nhân, cũng không ngờ cũng là người này. Nghĩ đến chính mình mới gặp nàng khi, nhưng lại đối nàng còn ẩn ẩn có hảo cảm, trong lòng lại rùng mình, thầm nghĩ trách không được Khổng Tử vân "Trông mặt mà bắt hình dong, thất chi tử vũ", này ngụy thị nhìn như nắng thân thiết, ai có thể tưởng tượng nàng, có lẽ lòng của nàng để có thâm hác chi hiểm đâu. Lại muốn đến Sở cung Trịnh Tụ, ngày đó ở Ngụy mỹ nhân trong mắt, làm sao từng không phải như vậy nắng khả nhân, vọng chi thân thiết nhân vật đâu!

Trong lòng nàng tuy rằng đã muốn hiện lên trăm ngàn vậy ý niệm trong đầu, trên mặt biểu tình đều là không chút sứt mẻ, bên người nàng chư dắng nữ, cũng nghe qua Ngụy Phu nhân tên, nhưng cũng đều là thâm cung trung huấn luyện có tố người, đều không biến thành.

Mị Xu cũng là trong lòng rùng mình, trên mặt lại cười nói:"Các vị muội muội miễn lễ, bình thân."

Mọi người hành lễ so với thân, ngụy thị liền cười nói:"Thiếp chờ ở này chờ lâu vậy, dung thiếp hầu hạ vương hậu tiến điện." Nói xong, liền nghiêng người tránh ra, vậy Mị Xu nhập điện, nàng liền lập cho bên cạnh người, chỉ dẫn đường chi tư.

Mị Xu tự biết lai giả bất thiện, lập tức liền khắp nơi cẩn thận, e sợ cho có thất lễ chỗ, rơi xuống ngụy thị tính kế, chọc trò cười.

Lập tức mọi người dời bước nhập điện, Mị Nguyệt lưu ý quan sát, nhưng thấy này tiêu phòng trong điện trần thiết lược cũ, rất có ngụy phong, cho thấy cũng không từng vì nghênh đón tân vương sau vào ở mà sửa chữa bố trí. Thả này tiêu phòng điện vốn là chú trọng giữ ấm, lúc này trừ cửa chính ngoại sở hữu cửa sổ câu còn nhắm, cách liêm khắp nơi giai dùng là vẫn là hậu cẩm chiên thảm vật, vẫn chưa đổi tân. Sở quốc chư nữ liêu không đến này nhất chiêu, mọi người đều là chính trang trọng y, này vừa đi vào đi, liền cảm thấy nóng bức triều buồn, làm người ta thập phần khó chịu.

Ngụy Phu nhân đem Mị Xu dẫn tới chính giữa ghế, cung kính nhường chỗ ngồi, Mị Xu đã muốn nhiệt đầu một đầu là hãn, bất hạnh trên đầu mũ miện trên người trọng y, trên mặt son phấn cũng suýt nữa muốn hồ khai, chỉ phải lấy quyên khăn liên tiếp lau hãn, đã thấy bên cạnh nhất chích lư hương, do ở sâu kín phun hương, kia hương khí lại nói không nên lời cổ quái.

Mị Nguyệt TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ