13

111 0 0
                                    


Chương 18: Tư Mệnh tế

Mị Nguyệt vội vàng hướng Thiếu Tư Mệnh từ tiến đến, mắt thấy nhanh đến thời điểm, bỗng nhiên nói biên bay tới nhất tên, Mị Nguyệt cúi đầu tránh thoát, này tên chính bắn trúng nàng phía sau đi theo cung vệ.

Mị Nguyệt ngẩng đầu nhìn đi, đã thấy lại có vài tên hắc y nhân nhảy ra, nhân sổ tuy ít, phục sức lại cùng mới vừa rồi công kích các nàng hắc y nhân tương tự, nghĩ đến càng nhân thậm có tâm kế, khủng mới vừa rồi phục kích không trúng, lại lúc này mai phục.

Mị Nguyệt cũng là đã muốn trải qua một lần, liền có chút kinh nghiệm, thấy thế việc lăn an xuống ngựa, tránh ở mã sau, nàng phía sau mười dư danh cung vệ liền nhằm phía kia bát hắc y nhân nghênh chiến đi lên.

Cung vệ đang cùng hắc y hỗn chiến thành một đoàn, Mị Nguyệt nhìn kỹ , đã thấy cung vệ môn hình như có không địch lại, đang ở nguy cấp là lúc, bỗng nhiên tự con đường phía trước lại có vó ngựa tiếng động, Mị Nguyệt vừa thấy, hỉ cực mà khóc:"Tử Hiết......" Nói do chưa xong, đã muốn nghẹn ngào.

Cũng là Hoàng Hiết mang theo đoàn người đúng đuổi tới, có những người này gia nhập, kia bát hắc y nhân liền đã muốn không địch lại, tiệm chỗ hạ phong.

Hoàng Hiết vội vàng đuổi tới Mị Nguyệt bên người, hỏi:"Sư muội, ngươi có thể có sự?"

Mị Nguyệt kinh hồn phủ định, thối lui từng bước, nhưng lại cảm thấy hai chân như nhũn ra, Hoàng Hiết vội vàng đỡ lấy, Mị Nguyệt thở ra một hơi dài, ỷ ở Hoàng Hiết trên người thấp giọng nói:"Sư huynh, sao ngươi lại tới đây?"

Hoàng Hiết thấp giọng nói:"Ta nghe nói hôm nay chính là công chúa xu vì tế, bởi vậy lừa tống ngọc thay ta đi sung Đại Tư Mệnh đi tế, vốn muốn ngươi cũng là bồi bát công chúa đến, muốn đi xem ngươi. Ai biết thấy các ngươi còn không có đến, đại chúc sốt ruột, phái người đi nghênh, ta lo lắng liền theo bọn họ đến đây. Hoàn hảo Thiếu Tư Mệnh phù hộ, có thể đúng lúc đuổi tới."

Mị Nguyệt cũng nói:"Vừa rồi chúng ta xa giá cũng là gặp được này nhóm người tập kích, xu tỷ chân bị thương, làm cho ta đại nàng tới rồi khiêu Tế Vũ."

Hoàng Hiết nhãn tình sáng lên nói:"Thật sự?" Nhất thời vội la lên:"Bất thành, vậy ta phải làm cho tống ngọc xuống dưới, đến lượt ta đến."

Mị Nguyệt bị đậu nở nụ cười, nhất thời khẩn trương tâm tình cũng thư giãn xuống nói:"Tống Ngọc sư huynh thật sao đáng thương, bị ngươi như thế tiêu khiển."

Hai người vừa nói, đã thấy lúc này hắc y nhân gặp người thế càng nhiều, tiệm thấy không địch lại, nhất tề tự vận.

Cung vệ coi bọn họ tóc cùng trên người, báo lại nói:"Những người này giai cắt tóc xâm mình, quả nhiên là càng nhân dư nghiệt."

Hoàng Hiết liền phân phó nói:"Lưu lại hai người xử lý, nghi thức tế lễ thời gian đem đến, chúng ta trước hộ tống công chúa đi Thiếu Tư Mệnh từ." Nói xong, ngược lại đối Mị Nguyệt thi lễ một cái nói:"Công chúa, thỉnh."

Mị Nguyệt TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ