---
Krystal's POV
*yawn*
time check: 8:20 am
"fuck! late na ko"
letche naman oh! may quiz pa naman sa math.
naligo ako agad agad at umalis na
dumaan ako saglit sa coffee shop para bumili ng kape kasi alam kong mang hihina ako kung walang kape ang bituka ko :D
pag pasok ko pumila ako agad agad
"teka nauna ako eh umalis ka dyan"
pagtingin ko sa kaliwa ko bumungad sakin si Jake na bibili din ng kape.
infairness ah ang bango nya
"nauna kaya ako tsaka late na ko kaya paunahin mo na ko" sigaw ko sa kanya.
"baka late na TAYO kasi magkaklase tayo diba??" sarcastic nyang sinabi sakin.
pagkatapos nyang sabihin sakin yun nagpacute sya dun sa cashier na babae.
"Sir ano pong order nyo?" -cashier
letche talo nanaman ako.
Sa inis ko lumabas na ko ng coffee shop. Di nako bibili.
"krystal saglit!!" -Jake
"bakit nanaman? oo na panalo kana letche!" pasigaw kong sabi sa kanya.
"Oh sayo na tong kape" -Jake
"talaga?"
"Oo sayo na" nakangiti nyang sabi sakin.
"salamat" :):):):):)
pagkatapos kong magpasalamat tumalikod nako at naglakad dahil sobrang late nako ..
mabait pala sya eh ^.^
akala ko ang alam nya lang sa buhay mangasar, pero kahit papano mabait pala sya.ang gulo rin ng lalakeng yun eh no
minsan nakakainis, minsan nagiging mabait.pagkapasok ko sa room nagsisimula na silang magquiz.
"Sorry I'm late" sabi ko sa professor namin na nakaupo sa table.
"Sorry WERE late" -Jake
talagang inemphasized nya yung WERE ah.
"first time mong malate krystal ah. San kayo galing ni Jake at nalate kayo " -Prof.
classmates: "ayieeeeeee"
seriously?! letche tong si Geo tawang tawa putcha. Humanda ka sakin mamaya.
"nagkasabay lang po kami " nakangiting sabi ni Jake.
"mga kabataan talaga ngayon. Sige take your sit" -Prof.
nakuha pa nyang ngumiti putek.
buti nalang at ang dali ng quiz kaya natapos ko agad.
"I'll announced the score tomorrow " -Prof.
pagkatapos nun umalis na si Sir.
"letche ka Geo! makatawa ka wagas. Letche ka talaga" sigaw ko sa kanya habang pinapalo ang ulo nya ng notebook.
"Awww. Fuck! sorry na! hahahaha sayang ang kagwapuhan ko kung papaluin mo lang ako ng notebook"
-Geo