(chelsea's picture above)
---
Chelsea's POV"chelsea open the door!" sigaw sakin ni mommy.
Nakakulong lang ako sa kwarto ko for how many weeks. Araw araw umiiyak ako, araw araw nasasaktan ako sa tuwing naaalala ko yung sinabi ni Jake na di nya na ko Mahal.
It kills me.
Oo it kills me, kasi hanggang ngayon nagfaflashback sa isip ko yung magagandang memories namin ni Jake. Pero lahat ng yun nawala ng dahil sa babaeng yun.
I know na playboy si Jake dati at tanggap ko yun, pero bakit ngayong nagseryoso sya nasasaktan ako.
Siguro dahil hindi ako yung babaeng sineryoso nya. Masakit para sakin na ako hindi nya sineryoso pero yung krystal na yun minahal nya ng totoo.
nakakainis!
kumuha ako ng blade sa cabinet ko^^^
Jake's POVcalling Chelsea ...
"hello"
"Jake? It's Chelsea's mom, I need your help! please alam kong ikaw lang ang makakatulong sakin, chelsea is in danger. Please help her" naiiyak na sabi sakin ng mommy ni chelsea.
"s-sige po. Pupunta ako dyan"
call ended ...
nanginginig ang buong katawan ko
I know na dahil sakin kaya nagkakaganun si Chelsea
Sana naman walang nangyaring masama sa kanya. Wala syang kasalanan kaya please sana lang talaga okay sya.
Kung may dapat mang maparusan ako yun kasi ako yung nanloko.
dali dali akong nagbihis at sumakay ng taxi para pumunta sa bahay nila Chelsea
pagkadoorbell ko bumungad sakin yung mommy ni chelsea na umiiyak
"Jake ang anak ko... i-ilang linggo na syang nagkukulong sa kwarto nya. Nagaalala nako! H-Hindi sya kumakain, minsan nakakarinig ako ng pagbagsak ng mga gamit sa kwarto nya. Please Jake kausapin mo sya alam kong makikinig sya sayo" nanginginig na paliwanag sakin ng mommy ni Chelsea.
Tumakbo ako agad papunta sa kwarto ni Chelsea.
"Chelsea!! Open the door , andito nako" sigaw ko.
biglang bumukas yung pinto at nagulat ako kasi ibang chelsea na ang nasa harap ko
Isang napaka matamlay na chelsea, Namumutla din sya at namamaga ang mata.
Nagulat ako dahil may tumutulong dugo mula sa braso nya
Bakit ginagawa to ni Chelsea sa sarili nya! Tinitigan ko sya at nakita kong sobrang nasaktan ko sya.
Sorry Chelsea... sorry
Niyakap nya ko agad at umiyak
nataranta ako ng bigla syang mahimatay
"chelsea?' chelsea wake up!"
Dali dali namin syang dinala sa ospital
^^^
Krystal's POVandito ako sa bahay ngayon , magisa lang ako kumain ng dinner kasi wala pa sila mommy at daddy
habang naghuhugas ng pinggan biglang kumirot yung dibdib ko
nabagsak ko yung plato na hawak hawak ko kaya nabasag
napaupo ako sa sahig sa sobrang sakit, di ako makahinga!
nahihilo ako at nanghihina
di ako makatayo kaya gumapang ako papuntang sala para kunin yung phone ko para tumawag ng tulongNaiiyak nako sa sobrang sakit...
nangmaabot ko yung phone ko tinawagan ko si Jake
calling Jake...
please Jake sagutin mo please
Nanghihina nako. Lalong sumikip yung dibdib ko at lalong di nako makahinga.
"hello" -Jake
"Jake... p-puntahan mo ko dito.. please" nanghihina kong sabi.
"I'm sorry krystal, may importante akong inaasikaso ngayon"
call ended
Naiyak nalang ako nang ibaba nya yung telepono.
Biglang nanlabo yung paningin ko.
---
Vote?