---
(picture of Geo, Jake, Bryan and MJ on top)
Krystal's POV
"bat ang sungit mo?" paulit ulit na tanong ni Jake sakin.
nakakainis kahit san ako magpunta andyan sya!! Letche!
"ano ba Jake! Naka isang daang tanong kana yata sakin nyan!" sigaw ko sa kanya.
"bat ang sungit mo?" -Jake
-.-
Lord why?? bakit sya ganyan?
sira ulo ba to o sadyang may topak lang?sa araw araw nalang ganyan sya!
letche!ginawa ko naglakad ako ng mabilis para di nya ko masundan.
"oy sungit san ka pupunta?"
-Jake"sa CR sasama ka?!!!" pasigaw kong sabi sa kanya.
"sige aantayin kita. Blisan mo ah" -Jake
ay iba sya -.- !
baliw na talaga ang isang toafter kong mag CR lumabas na kagad ako. Pagtingin ko sa labas wala si Jake O akala ko ba hihintayin nya ko?
teka diba dapat nagiging masaya ako kasi wala na sya?
ay ewan!
pumunta nakong studio iniintay na daw kasi ako nila Geo eh. May meeting daw.
habang naglalakad ako papuntang studio nadaan ko yung lumang library. Teka may naririnig akong naguusap. Sumilip ako para tingnan. Ang alam ko kasi bawal ng pumasok dito kasi magulo tapos di na nalilinis
pagsilip ko may nakita akong babae at isang lalakeng naghahalikan.
seriously? dapat kumuha sila ng kwarto hindi yung dito pa. Mamaya mapagalitan ako eh. Student council pa naman ako.
sisitahin ko na sana sila kaya lang nung humarap yung lalake nakita ko yung mukha nya.
Si Jake?! Aba mukhang sarap na sarap pa.
putcha! kaya pala nawala kanina kasi makikipag halikan pa sya sa babae nya! bwiset talaga ang isang to. Kahit kelan napaka bwiset.
Umalis nako. Letche bahala sila.
Di ko na sila sinita. Bahala sila mag anuhan dun!!!pagpasok kong studio umupo ako agad sa sofa.
**
Geo's POVasan na kaya si Krystal tsaka si Jake?
may meeting pa naman para sa mini concert dito sa school.maya maya biglang bumukas yung pinto. Si krystal :)
nagulat ako ng biglang isara nya yung pinto ng malakas at umupo sa sofa na para bang pwede syang sumabog anytime.
"h-hi ?" -MJ
"hi" -Krystal
"ahmm. Si Jake nalang makakapag meeting na tayo" sabi ko sa kanila.
nahalata ko namang sumisenyas sakin si MJ at Bryan kung anong nangyare kay krystal.
Oo badtrip sya. Halata sa mukha nya
It's either meron sya ngayon (girl thing) o kaya may naka away."ano bang pag uusapan?! sabihin nyo na ng makaalis nako may gagawin pa ko eh" -Krystal
"ah, yung ano kasi.. si Jake wala pa" natatarantang sagot ni Bryan.
"sabihin nyo na di na kailangan intayin yung bwiset na yun!"
-Krystal"sige ganto kasi yun. Yung sa kanta kasi natin sa mini concert at sa battle of the bands next month magkaiba"
Last year kasi same song ang ginamit namin para naman hasang hasa na kami pagdating sa battle of the bands kaya lang may nakakuha na kasi nung kanta namin kaya dapat magisip kami ng bago.
"sige magsusuggest ako bukas. Hahanap ako ng kanta. Sige mauna nako. Geo di muna tayo sabay ah may pupuntahan pako eh" -Krystal
"samahan na kita?"
"h-hindi ako nalang. Sige bye"
-Krystalnapapadalas yata yung di pagsabay sakin ni krystal, nakakatampo ah.
San kaya sya lagi pumupunta?
Di kaya bumalik na nga talaga yung dati?Imposible! ano bang iniisip ko!
Mali mali. Siguro nagiging busy nga lang talaga sya nitong mga nakaraang araw.tapos nun umalis na si Krystal
saktong paglabas ni Krystal ang pagdating ni Jake."oh bat umalis na si Krystal?" tanong ni Jake samin.
"may pupuntahan daw eh. Tsaka badtrip na badtrip" -MJ
"magkaaway ba kayo?" -Bryan
"hindi ah! magkausap lang kami kanina eh" -Jake
Laging magkaaway sina Jake at Krystal pero di naman nagalit si Krystal ng ganun kahit nakakabwiset na si Jake.
Bat kaya badtrip ang isang yun.
---
Vote?