(501 từ)
Sinh nhật vẫn luôn là một việc rất, rất quan trọng đối với Tsuna kể từ khi cậu trở thành Vongola Decimo. Cậu luôn tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ (ừ thì không 'nho nhỏ' lắm..) mỗi khi đến sinh nhật hộ vệ của cậu.
Đối với những người không thuộc Vongola, sinh nhật là dịp để mừng ngày họ có mặt trên đời.
Còn đối với họ, các thành viên của Vongola, sinh nhật là ngày quan trọng nhất, bởi vì nó có nghĩa là họ đã tồn tại được thêm một năm nữa trong thế giới ngầm.
Đối với họ, 'Buon compleanno!' ('chúc mừng sinh nhật!') có nghĩa là 'tớ rất vui vì cậu an toàn, tớ tự hào vì cậu đã tiến được xa như vậy, và tớ mừng là cậu đã vượt qua được những khó khăn!'
Reborn cũng hiểu được ý nghĩa của việc đó.
Anh chưa bao giờ nghĩ rằng việc tổ chức sinh nhật là nhảm nhí. Vì bản thân anh, một người được coi là Sát thủ số 1 thế giới, cũng rất mừng là mình vẫn còn sống, dù chỉ trong thầm lặng.
Nhưng việc đó không có nghĩa là Reborn thích bị lôi vào mớ hỗn loạn trong sinh nhật mình.
Ừ thì Reborn cũng khá là vui, nhưng những bữa tiệc của Vongola quá ồn ào và rất, rất hỗn loạn. Có một lần, một phần của Vongola HQ đã bị phá tan tành.
Và vì vậy, vào đêm ngày 12/10, khi Reborn bắt đầu nghỉ ngơi, anh đã thử nghĩ cách để tránh mớ rắc rối sắp ập đến.
Reborn nhắm mắt, buộc bản thân phải thiếp đi.
Nhưng, vài tiếng sau anh lại tỉnh dậy, "nhờ" tiếng sột soạt bên cạnh.
Reborn, trong trạng thái sẵn sàng, định ra xem kẻ xâm nhập vào phòng mình là ai, nhưng rồi lập tức bình tĩnh trở lại sau khi nhận thấy bóng dáng quen thuộc.
- Tsuna - anh ngồi dậy, thở dài - Cậu đang làm gì thế?
Tsuna không nói gì, ngồi xuống cạnh anh. Cậu dựa đầu vào vai anh, đan tay hai người vào nhau.
Họ cứ như vậy một lúc, nhưng rồi Tsuna nhấc đầu dậy, gõ vào vai anh.
"Hm..?"
Cậu chỉ vào chiếc đồng hồ ở góc phòng. Ánh mắt anh đưa theo hướng tay cậu chỉ.
00:00
"Buon compleanno, Reborn" Tsuna nói rồi cúi đầu xuống, tựa lại vào vai Reborn.
Cảm ơn vì đã ở bên tôi.
Reborn im lặng một lúc, rồi anh nâng cằm cậu, nhìn cậu dịu dàng.
Anh cúi xuống hôn lên đôi môi mềm mại của cậu. Reborn nắm chặt tay cậu, tựa đầu lên mái tóc bù xù của cậu, tận hưởng giây phút này.
.
.
.
.
.Reborn nhìn Tsuna đã thiếp đi bên cạnh mình. Anh cũng cảm thấy hai mắt mình bắt đầu díp vào, rồi anh nhanh chóng thiếp đi.
Có lẽ sinh nhật năm nay sẽ không tệ như anh nghĩ.
YOU ARE READING
R27
FanfictionAuthor : Kyouya aka. volleymyballs Disclaimer : Họ là của Akira Amano Genre : Không có smut đâu =))))))) Pairing : R27