(801 từ)
Reborn không biết phải mong chờ gì.
Đương nhiên, anh mong chờ một bữa tối nhẹ nhàng và một nụ hôn từ người anh yêu, Sawada Tsunayoshi, hoặc là họ sẽ xem một bộ phim nào đó rồi hai người tựa vào nhau thiếp đi, bỏ quên luôn bộ phim, hay thêm một chút gì đó trên giường, nhưng cậu chưa bao giờ làm anh khỏi bất ngờ.
Kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò, Tsuna đã trở nên càng ngày càng khó lường hơn.
Reborn không khỏi bật cười khi nhớ đến lúc Tsuna làm các hộ vệ của mình sợ chết khiếp khi tự dưng xuất hiện ở trong phòng họ. Đó là một ngày tốt lành, tràn đầy tiếng la hét sợ hãi, và kết thúc với những hơi thở ngắt quãng và những tiếng rên rỉ.
Vị sát thủ vừa mới hoàn thành một nhiệm vụ ở nước ngoài, không có gì mới, và bây giờ anh chỉ muốn được ở bên cậu. Anh yêu hơi ấm của cậu, được ôm cậu vào lòng sẽ rất thoải mái, và anh không muốn gì hơn thế.
(Ừm, trừ khi họ âu yếm dưới chăn sau khi vận động mạnh ...)
Anh lắc đầu, gạt bỏ những ý nghĩ đen tối.
Anh đang định mở cửa phòng cậu thì nghe thấy tiếng gì đó. Reborn có thể nghe thấy một bài hát quen thuộc cùng với tiếng ai đó hát theo điệu nhạc và bước chân chầm chậm. Anh áp tai lại gần cửa, và bây giờ anh đã nghe được lời bài hát.
Oh don't you dare look back.
Just keep your eyes on me."
I said, "You're holding back,"
She said, "Shut up and dance with me!"Anh nhẹ nhàng mở cửa, nhìn vào trong.
Reborn chắc chắn không lường trước được việc thấy Tsuna dễ thương của anh đứng nhảy theo điệu nhạc ở phòng khách với một nụ cười tươi. Người nhỏ hơn bước đi bước lại theo điệu nhạc.
This woman is my destiny
She said, "Ooh-ooh-hoo,
Shut up and dance with me."Reborn mỉm cười, anh quyết định tham gia cùng cậu. Anh cởi giày, bước vào, trong vứt chiếc áo khoác và chiếc fedora lên ghế sofa (anh sẽ cất chúng sau) và đóng cửa lại. Anh tiến đến , và nhẹ nhàng nhất đặt tay lên eo Tsuna và tay còn lại nắm lấy tay Tsuna.
- Reborn! - Tsuna bất ngờ, quay lại nhìn anh.
- Chaos. - Anh hôn nhẹ lên trán cậu.
- Chào, Reborn. - Tsuna cười khúc khích, đặt tay lên người Reborn, cảm nhận tiếng đập của trái tim anh.
- Reborn này, cậu về sớm hơn tớ tưởng đấy... - Tsuna tựa đầu lên người Reborn
- Cơ mà về nhà lúc này cũng không tệ đâu. - Tsuna ngẩng đầu lên, thấy Reborn nhếch mép (đầy ngụ ý).
Người tóc nâu lại bật cười, vòng tay qua cổ Reborn. Anh siết chặt vòng tay quanh eo Tsuna. Hai người đung đưa theo điệu nhạc.
We were victims of the night,
The chemical, physical, kryptonite
Helpless to the bass and the fading light
Oh, we were bound to get together,
Bound to get together.- Công việc thế nào? - Tsuna hỏi.
- Nhàm chán - Reborn thở dài, đặt thêm một nụ hôn lên trán cậu.
Họ bước sang phải, rồi bước sang trái, nhảy theo nhịp điệu của riêng họ, không chú ý đến bài hát.
She took my arm,
I don't know how it happened.
We took the floor and she said,Bài hát này cần được nhảy với tốc độ nhanh, nhưng họ giảm tốc độ đi một chút, bởi vì những gì họ cần không phải là nhịp điệu âm nhạc mà nhịp đập trái tim của nhau, nhắc nhở họ rằng họ đang ở bên nhau.
Mọi thứ có thể thay đổi trong một tích tắc, nên họ phải quí trọng những gì đang có.
Reborn nâng cằm Tsuna lên và hôn nhẹ lên môi cậu. Hai người tách ra với một nụ cười trên môi, nhưng sau đó...
Sau đó, một bài hát đến và Tsuna nở một nụ cười nụ cười đầy hưng phấn, cậu kéo Reborn ra giữa phòng.
- Vấn đề là, đây không phải là lần đầu tiên tớ nhảy một mình.- Tsuna nói, cậu vòng tay ôm cổ Reborn. - Lúc đầu, các cô gái kéo tớ vào câu lạc bộ, và...một số khách quen ở đó đã chỉ cho tớ cách nhảy.
They're gonna rip it off
Taking their time right behind my back
And I'm talking to myself at night
Because I can't forget
Back and forth through my mind
Behind a cigaretteReborn nhướn mày, nhếch mép nhìn Tsuna.
Tsuna nhếch mép lại, kéo Reborn theo.
_____________________________________
=))))))))))))
YOU ARE READING
R27
FanfictionAuthor : Kyouya aka. volleymyballs Disclaimer : Họ là của Akira Amano Genre : Không có smut đâu =))))))) Pairing : R27