(494 từ)
Tình yêu vẫn luôn là một thứ rất buồn cười.
Lambo 11 tuổi ngó theo Reborn. Anh đang đưa Tsuna tập tài liệu hay báo cáo gì đó.
- Cảm ơn Reborn. - Tsuna mỉm cười, nhận lấy xấp giấy từ tay Reborn.
- Nhớ nghỉ ngơi đấy.
- Ừm. - Nói rồi, Reborn bước ra khỏi phòng.
Sau khi chắc chắn rằng Reborn đã đi, Tsuna gục đầu xuống chồng báo cáo, phát ra một tiếng gì đó không ai hiểu được.
...
- Nè, Tsuna.
Cậu giật mình, tý nữa thì ngã ngửa ra khỏi ghế.
- Lambo ?! Anh tưởng em ra ngoài rồi ?!
- Đâu có. Đó là Ipin.
- ...Vậy à... - Cậu nhấc cốc cà phê bên cạnh lên, uống một ngụm.
- ...Tsuna?
- Hmm?
- Reborn có biết Tsuna thích Reborn không ?
Lambo nhìn Tsuna phụt cà phê, tự hỏi liệu Reborn sẽ nghĩ như thế nào khi thấy vệt cà phê trên tập giấy. Tsuna ho sặc sụa, nhìn Lambo bối rối. Tsuna đặt cái cốc xuống bàn, cậu lấy tay lau miệng (và lấy giấy lau tập tài liệu).
- Anh không hiểu em đang nói gì cả.
- Vậy Tsuna không thích Reborn?
- Không- không- không phải vậy...
- Nè, Tsuna phải quyết định đi chứ.
...
Họ cứ đứng nhìn nhau một lúc, cho tới khi Lambo vẫy tay trước mặt Tsuna.
- Rồi, sao?
- Nó không quan trọng.
- Có chứ - Lambo nói. - Lambo tưởng mấy người lớn hay làm thế lắm chứ ? Mấy cái "I love you" này nọ ý.
Tsuna tí thì làm vỡ quai cốc.
Lambo đã xem bao nhiêu phim tình cảm rồi....?
- Lambo nghĩ Tsuna nên nói cho Reborn biết. - Lambo nhìn lên người anh trai mình ngưỡng mộ nhất quả đất
- Nó không đơn giản vậy đâu...
- Tsuna nói gì vậy ? Chỉ cần nhìn Reborn và nói-
- Nó không hề đơn giản đâu, Lambo à...- Tsuna thở dài - Vì anh sợ Reborn sẽ từ chối mất thôi...
Lambo im lặng nhìn Tsuna.
- Đừng lo nghĩ về nó nhiều quá. Nó cũng không quan trọng quá đâu, nên-
- Tsuna đang nói linh tinh gì thế? - Lambo tiếp tục - Lambo nghĩ Tsuna mới là người lo nghĩ nhiều quá.
- Này...
- Ý Lambo là, ai lại không thích Tsuna chứ ? Tsuna rất mạnh, lại rất tốt bụng. Và trên hết là Tsuna có nụ cười rất đẹp - Lambo nói.
- Lambo! Gokudera gọi kìa! - Tsuna nghe thấy Kyoko gọi Lambo
- Đâyyyyyyy - Lambo đứng dậy, chạy ra ngoài cửa
Bỗng, nhóc quay đầu lại
- À, dù sao Tsuna cũng nên nói cho Reborn, thật đấy. - Nói rồi cậu nhóc chạy vụt đi.
Nhờ Lambo, sau đó, Tsuna mới có đủ can đảm để tỏ tình với Reborn (và tất nhiên là anh đồng ý).
YOU ARE READING
R27
FanficAuthor : Kyouya aka. volleymyballs Disclaimer : Họ là của Akira Amano Genre : Không có smut đâu =))))))) Pairing : R27