(454 từ)
- Con về rồi đây! - Một giọng nói vang lên từ cửa trước.
Con về rồi đây
Đó là một câu nói đơn giản.
Nhưng đối với Reborn, nó là một cụm từ rất lạ. Anh rất ít khi sử dụng cụm từ này.
Anh không thực sự có một nơi gọi là "nhà", mà anh chỉ coi đó là một nơi để ở.
Reborn không có "nhà".
Anh cũng không có ai để nói "Tôi đã về" với.
Tiếng nói từ cửa trước là của một cậu nhóc tóc nâu nào đó.
Tsuna, nay đã 19 tuổi, vừa quay trở lại Namimori lần đầu tiên sau khi trở thành Vongola Đệ Thập. Cậu đã dành thời gian nghỉ lễ về thăm mẹ mình.
Lần cuối Nana thấy anh là khi Reborn thấp hơn đầu gối của cô, điều làm anh ngạc nhiên là cô đã không tỏ ra bất ngờ khi Reborn giới thiệu mình là em bé đã ở trong ngôi nhà của cô trước đây và là gia sư của con trai cô.
Và cô đã tỏ ra rất phấn khích khi Tsuna nói rằng hai người đang hẹn hò.
Chẳng có gì lạ khi Tsuna có lửa bầu trời, cậu giống mẹ của mình ở mọi khía cạnh: tốt bụng, chu đáo, bao dung.
Bầu trời bao la.
- Reborn? - Tsuna ngó đầu vào trong phòng - Cậu đây rồi. Tớ đang tự hỏi sao cậu không ở dưới tầng. Mẹ đang làm bữa trưa đấy, cậu muốn ăn gì?
Reborn chưa bao giờ tưởng tượng được rằng một ngày anh sẽ ở một nơi ấm áp như thế này, với người anh yêu thương nhất hỏi anh muốn mẹ cậu làm gì cho bữa trưa.
- Reborn?
- Bảo Mamman cái gì cũng được - Reborn nói, để lộ ra một nụ cười hiếm hoi.
- Ok.- Tsuna cười lại và chạy xuống dưới, có lẽ là để giúp mẹ cậu.
Reborn từng là một người không có "nhà", một người chưa bao giờ cần nói "Tôi về rồi đây".
Nhưng việc đến một thị trấn nhỏ được gọi là Namimori và gặp hai người tuyệt vời này đã cho Reborn một nơi để thuộc về.
Và Tsuna đã làm anh nhận ra rằng "nhà" không phải là một nơi nào đó. Nó không phải cung điện hay biệt thự xa hoa nào cả.
Đối với Reborn, "nhà" là nơi không thể thiếu một người nào đó, một ai đó mà anh có thể ôm lấy bất cứ khi nào anh cảm thấy mệt mỏi và cần một nơi để ẩn mình khỏi thế giới đen tối và ngột ngạt này.
Nhà là nơi có Tsuna.
YOU ARE READING
R27
FanfictionAuthor : Kyouya aka. volleymyballs Disclaimer : Họ là của Akira Amano Genre : Không có smut đâu =))))))) Pairing : R27