(786 từ)
- Tsuna.
Tsuna nắm chặt hai tay lại lại.
- Không đáng đâu, Tsuna - Reborn nói chỉ đủ cho Tsuna nghe. Như vậy sẽ khiến Vongola Decimo không làm loạn, không phải ở đây, nơi có rất nhiều kẻ thù sẵn sàng tấn công.
Nhưng ánh mắt của Tsuna thì lại không như vậy. Nó đang nói với Reborn rằng không, Tsuna sẽ không để yên đâu.
Reborn đặt tay lên vai Tsuna, dẫn cậu ra khỏi tâm điểm của sự chú ý, tới một góc trống trong hành lang.
- Tsuna. - Reborn khiển trách khi họ đã ở nơi vắng người.
- Sao mà tớ không cảm thấy tức giận khi nghe họ nói về cậu được chứ?! Cậu không đáng bị như vậy! - Tsuna gắt lên, ánh mắt hiện rõ sự giận dữ.
Đối với những người khác, việc Reborn gia nhập Vongola là một bất ngờ lớn. Mọi người đều đã biết rằng Reborn đặc biệt quan tâm tới Tsuna, nhưng không ai có thể tưởng tượng được rằng co một ngày mà vị sát thủ số một thế giới lại thề sẽ trung thành với Vongola Decimo.
Bạn bè và gia đình cậu (khi đã hết bất ngờ), dễ dàng chấp nhận việc đó.
Dù sao thì Tsuna cũng đã phá vỡ lời nguyền Arcobaleno, giúp Reborn và những người khác có thể trở về trạng thái cũ. Vậy nên một số người coi đó là một món nợ ân nghĩa.
Còn có một số ít người khác biết chính xác lý do tại sao Reborn đã quyết định như vậy (Dino là người đầu tiên, cậu ta không tỏ ra ngạc nhiên. Cậu ta hiểu Reborn khá rõ. Thứ hai là Bianchi, và tiếp đến là tất cả những người phụ nữ Tsuna biết.)
Còn những người ngoài cuộc thì không được như vậy.
Vì thế, họ đã tung ra những tin đồn rằng vị sát thủ vĩ đại nhất đã được thuần hóa và trở thành một con chó trung thành. Còn có những lời đồn rằng Tsuna quá ngây thơ, ngu ngốc, và cả tin.
Còn có một tin đồn "đặc biệt" khác, rằng Tsuna đã lấy thể xác của mình để đổi lấy lòng trung thành của Reborn. (Đó là một tin đồn mà Reborn đã tự tay xử lý để đảm bảo rằng Tsuna không nghe được).
Reborn cúi người về phía trước. Anh đặt một nụ hôn lên môi cậu.
- Không đáng đâu, Tsuna - Reborn nhẹ nhàng.
- Nhưng cậu thì có.
Reborn thở dài mà cảm thấy trong lòng có chút ấm áp, anh vô thức mỉm cười.
- Từ ngày cậu trở thành Vongola Decimo đến giờ mới có 5 ngày thôi. Ít nhất phải đợi đến thứ hai rồi hẵng tuyên chiến với họ chứ.
- Cậu nói như thể cậu chưa làm vậy ý - Tsuna bĩu môi - Tớ không biết Antonio Stefano đã nói những gì về tớ, nhưng sau khi Hibari-san trở về từ 'nhiệm vụ đột xuất' ở Milano, tình cờ cũng là nơi ông ta sống, Antonio đã lập tức bay ra nước ngoài, và cũng từ đó biệt âm vô tín. Tớ biết cậu có liên quan đến việc này, Reborn à.
Trúng tim đen.
(Thực sự thì Antonio Stefano nên cảm thấy may mắn vì được tha mạng.)
- Đừng lo người khác sẽ nói gì về cậu và tôi - Reborn nói. - Họ sẽ có nhiều điều để nói sau này, khi cậu bắt đầu 'dọn dẹp'.
Không ai ngoài Tsuna, Reborn, Dino và các hộ vệ của cậu biết về kế hoạch thay đổi Vongola (và rộng hơn là phần còn lại của thế giới ngầm). Cho dù Tsuna có tức giận đến chừng nào đi nữa thì Reborn biết chắc rằng Tsuna sẽ không thực sự tuyên chiến với những người khác chỉ vì họ đã nói xấu Reborn. Không, Tsuna sẽ chỉ tìm ra những điều 'sai lệch' trong từng Famiglia, từng. điều. nhỏ. một. , và rồi sau đó nhờ các hộ vệ của cậu đi xử lý thôi.
- Tớ biết. Tớ chỉ không thích những gì họ đang nói về cậu.
Anh sẽ không bao giờ nói với Tsuna, nhưng Reborn đã từng bị gọi bằng rất nhiều những thứ tồi tệ, tồi tệ hơn thế này nhiều. Những lời này chả là gì cả.
Thay vào đó, Reborn quì xuống, nắm lấy tay Tsuna và hôn lên chiếc nhẫn bầu trời. Anh nhếch mép khi thấy Tsuna đỏ mặt.
- Dẫn đường đi, Tsuna - Reborn nói, giọng anh ấm áp và đầy hứa hẹn - Tôi sẽ theo.
YOU ARE READING
R27
FanfictionAuthor : Kyouya aka. volleymyballs Disclaimer : Họ là của Akira Amano Genre : Không có smut đâu =))))))) Pairing : R27