(697 từ)
Cậu và Reborn, hai người như hai đầu của quang phổ.
Xoay xoay chiếc nhẫn Vongola, Tsuna ngồi trầm ngâm.
Cậu đã mười chín tuổi, vẫn hơi ngốc và hơi thiếu hiểu biết, nhưng cậu đã nhận thức được sự khác biệt giữa mình và Reborn - sao mà không nhận ra được khi nó rộng hai mươi thước và đầy đèn nhấp nháy thay đổi màu sắc nhanh như tâm trạng Gokudera?
Tsuna mười chín tuổi vẫn còn là một cậu nhóc, nhưng cậu biết điều đó. Cậu biết Reborn là một người rất tàn ác và cũng rất đỗi hoàn hảo. Anh là sát thủ số một thế giới, là một mafia với chiếc mũ fedora và con tắc kè trên vai.
Nhưng Reborn cũng khá tốt bụng (chắc vậy ?) và anh là người gia sư tốt nhất Tsuna có. Anh vẫn ở lại ngay cả khi đã xong việc. Anh đã trở lại để huấn luyện Tsuna thành 'Neo Vongola Primo'. Vf, quan trọng hơn hết, Reborn tin cậu.
Thành thật mà nói, bất chấp những thăng trầm của trong cuộc sống của họ, đó là tất cả Tsuna có thể đòi hỏi từ anh.
- Nghĩ gì thế, Tsuna?
Tsuna giật bắn mình, nhìn ra cửa sổ nơi Reborn trèo vào. Từ khi lời nguyền được hóa giải, Reborn không thay đổi gì nhiều (ngoại trừ việc chiều cao của cậu tăng lên một cách đáng kinh ngạc).
Cậu vươn vai, không để ý đến một vị sát thủ nhất định nào đó. Anh nhìn cậu, đôi mắt đen ánh lên tự tò mò.
- Không có gì.
- Không tin.- Vị gia sư của cậu đáp lại ngay lập tức. Nhưng rồi anh ngồi xuống đối diện cậu và chỉ tay vào bài tập về nhà của cậu:
- Sai rồi.
- Thật hả? Tớ đã kiểm tra 3 lần rồi mà nhỉ?"
- Thế thì kiểm tra thêm 3 lần nữa đi. Sai rồi.
- Uhhhhhh....
Tsuna nhìn (là lườm thì đúng hơn) bài toán trên tờ phiều và cố gắng tìm ra lỗi sai. Khi cậu không thể tìm ra gì, cậu quyết định sẽ làm lại từ đầu. Như vậy sẽ nhanh hơn rất nhiều.
Cậu tập trung đối chiếu hai bài với nhau, vì vậy nên không nghe thấy (rõ) Reborn nói gì.
- Grazie.
Tsuna bất ngờ quay lại nhìn, thì thấy Reborn nhếch mép.
- Cậu nói gì à?
- Không. - Anh lấy tay vuốt ve Leon
Không tin.
- Làm bài tập đi, Tsuna.- Anh nói tiếp - Tôi hy vọng nó sẽ không có một lỗi sai khi tôi kiểm tra lại.
- Nhưng-
- Một người Boss không được ca thán. Một người Boss cũng không cần ai đó nhắc họ không được ca thán.
- Tớ chưa phải Boss!
- Cậu sắp làm boss.
- Nhưng tớ không muốn làm Vongola Đệ Thập đâu, Reborn!
- Thế thì tôi sẽ bắt cậu," Reborn nói.
- Tôi sẽ làm cho cậu trở thành Vongola Decimo và dính với cậu đến ngày cậu chết để chắc chắn rằng cậu không bỏ cuộc như một kẻ hèn nhát. Tôi sẽ ở đó để xem cậu trở thành Boss Vongola mạnh nhất, bởi vì tôi sẽ không cho phép học sinh của tôi trở thành một kẻ nhu nhược. Hãy quen với việc có tôi ở xung quanh đi, Tsuna.- Anh nhếch mép.
Trước khi cậu có thể phản đối giải pháp của Reborn - đe dọa - anh đã đứng dậy và sải bước ra khỏi phòng, không để lại một dấu vết.
Về sau, Tsuna mới nhận ra là Reborn đã hứa rằng sẽ ở với cậu ngay cả sau khi cậu trở thành Đệ Thập, theo cách riêng của anh. Những suy nghĩ đó khiến trái tim cậu loạn nhịp.
Họ khác nhau một trời một vực. Một người là sát thủ số một thế giới, và người còn lại là một cậu nhóc vô dụng, nhưng nó không làm thay đổi sự thật rằng họ đã trở thành một cái gì đó hơn cả gia sư và học trò.
YOU ARE READING
R27
FanfictionAuthor : Kyouya aka. volleymyballs Disclaimer : Họ là của Akira Amano Genre : Không có smut đâu =))))))) Pairing : R27