AU: Reborn và Tsuna là soulmate, có thần giao cách cảm
(1094 từ)- Cậu gọi tôi à? - Reborn nghiêng chiếc fedora màu đen.
Tsuna nhìn cái bóng đen bí ẩn kia bước vào phòng của mình.
Cái mũ đó là mình mua cho cậu ấy...
- Không cậu thì ai vào đây nữa.... - Tsuna bĩu môi.
- Rồi sao? Cậu cần gặp tôi làm gì?
- À. - Mặt Tsuna trở nên nghiêm trọng hơn. Reborn nhận ra ánh mắt đó. Người mà anh đang nói chuyện không phải là Tsuna nữa, mà là Vongola Decimo
- Anh Dino tìm thấy một tổ chức chuyên thí nghiệm trên cơ thể người.
À, lại một vụ nữa.
Tsuna rất, rất, rất, rất,... rất ghét những vụ như vậy. Đó là một thứ mà Tsuna không bao giờ muốn nhúng tay vào, cho dù nó có máu me hay không. Không thương lượng, chỉ cần tiêu diệt thủ phạm và giúp các nạn nhân.
- Vậy... cậu muốn tôi dọn dẹp ?
Tsuna gật đầu.
- Ừ, nhưng không phải làm một mình. Tôi sẽ gọi Collonello đi cùng cậu.
Reborn khó chịu ra mặt. Tại sao không phải là ai khác, mà lại là tên nhãi ranh đó? Nhưng khi thấy Tsuna vẫn còn muốn nói gì đó, anh quyết định giữ im lặng.
"...Và tôi muốn cậu cẩn thận, Reborn. Có vẻ như bọn chúng cũng đang săn lùng những người như chúng ta. "
Có khả năng thần giao cách cảm, ý Tsuna là vậy.
Reborn và Tsuna nhận ra họ có khả năng đó từ vài tuần trước. Hóa ra, những người có khả năng thần giao cách cảm với bạn tâm giao của họ là rất hiếm. Và dường như Famiglia này đặc biệt quan tâm đến khả năng thần giao cách cảm của con người.
- Hm, cậu nên tự lo cho mình thì hơn. Cậu sai Collonello đi cùng với tôi, và bây giờ, cậu đang nghi ngờ sức mạnh của tôi.
- Reborn... - Tsuna lo lắng.
Cẩn thận đấy.
Reborn cười nhẹ đến mức gần như không thấy được.
Tất nhiên rồi.
-----Ta raaan~--------
Đã gần tới trưa và Tsuna đang đi đến phòng ăn. Gần đây công việc giấy tờ của cậu giảm một cách đáng kể do sự "cẩn thận" khi những hộ vệ của cậu đi khi làm nhiệm vụ.
Cậu đang nghĩ về cuộc trò truyện với Reborn sáng nay. Cậu thực sự không muốn để Reborn làm nhiệm vụ này, nhưng không còn ai khác cả. CEDEF quá bận rộn với những rắc rối mà các famiglia mới thành lập đã gây ra. Tsuna nghĩ đến việc để chính mình đi.
Đừng có dại dột như vậy, Tsuna Vô Dụng. Đừng có lo lắng quá nữa, tôi sẽ không sao đâu.
Tớ biết mà, Reborn, nhưng tớ vẫn lo.
Tôi. Sẽ. Không. Sao. Đâu.
Ok, ok.
Cậu sắp tới phòng ăn chưa? Các hộ vệ của cậu đang phá nơi này tan tành đấy.
YOU ARE READING
R27
FanfictionAuthor : Kyouya aka. volleymyballs Disclaimer : Họ là của Akira Amano Genre : Không có smut đâu =))))))) Pairing : R27