Chapter 7

3.3K 41 0
                                    

"I really like you, Andi." :o Shet!

Agad ko namang tinurn off ang phone ko at bumitaw sa babaeng yun.

"What the heck!?" ngiting ngiti naman sya. >:( Parang :-[

Agad ko naman nilagay ang cp ko sa bulsa ko. Pupunta na lang ako sa labas, naghihintay na sakin si Sab baka pati namisunderstood niya.

"Andi." agh >:(

"Andi!" nagpatuloy tuloy lang ako sa pagbaba ng hagdan.

"Anthony Dee Rivas!!!" :o muntik na akong matapilok.

"Sh!t How did you know that!?" nakakagat labi sya habang ngiting ngiti. :-[ Ang cute nya. Walang halong fake. She looked innocent.

"Diba sabi mo, hindi ka pumapatol sa mga pangit. Kaya heto. Nagpahair extension ako. Inalis ko na yung malaking salamin. Tapos.. tapos.." ang mga ngiti nya. :-[ "Nag-aral na din akong magsoot ng mga magagandang damit! Gustong gusto talaga kita Andi!" ahehm.

"Ah!" nagulat naman ako ng bigla bigla na lang syang nasa harap ko at yakap yakap na ako. Hindi ako makawala agad sa mga yakap niya. Masyadong mahigpit.

"Ano ba! Hindi kita kilala--" :o agad ko naman syang naitulak pagkakita ko sa masasamang tingin ni Irene.

b-Bakit sya nandito?!

"Andi Rivas! Oo na, madami ka ng babae!" may ibinato sya sakin. Buti na lang nasambot ko. "Hindi ko na pag aaksayahan ang oras ko para seryosohin mo ako!" tapos bigla na lang syang tumakbo. ??? Ang lupet.

Pagkakita ko naman sa binato nya 8) Ang bracelet. Buti naman at naisipan pa nyang ibalik to. Akala ko aangkinin nya na. Tss..

"Ang ganda naman nyan!" tumingin ako ng masama sa babaeng nagsalita.

"Hoy. Kahit na babae ka. Hindi kita papatulan, ayoko sa mga babaeng kagaya mo. Parang..

parang.. wala kang kahihiyan. At lahat na lang handa mong ibigay para sa isang lalaki. So low.." tatalikod na sana ako—

"Magsiping tayo para mapatunayan ko sayo!" :o

Agad ko syang hinarap.

"Baliw ka na talaga!" tapos tuluyan ko na syang iniwan.

Pagkalabas ko, muntik ko pang makalimutan ang tungkol kay Sabrina. Mabuti na lang na sya na mismo ang lumapit sakin. At ngayong kaharap ko na si Sab. Dapat ko na sigurong kalimutan ang babaeng yun. Hindi ko naman sya kilala.

"Uhm, Andi. Yung kanina sa phone."

Hayy.. narinig palang talaga ni Sab. "Oo. May mga babae na naman kasing umaaligid." sinuntok nya ako ng mahina sa dibdib.

"Ikaw kasi, napakabait mong masyado sa mga babae. Masyado kang mapagbigay.." naging malungkot si Sab.

Thump

Bakit ganito? Bakit.. parang ayoko ng nagkakaganyan sya? Ah!. Tama! Yung bracelet.

"Here. Wear this." napatingin sya.

"Ang ganda. :)" ang ganda talaga niya. Walang halong fake ang mga ngiti. Sincere. At hindi basta kasiyahan lang. Romance.. I mean.

"Ah! Ikaw din, here."

Nakatingin lang ako sa kanya habang sinosoot niya sakin yung something na black sa kamay ko. "It suits you." wow. Maganda nga. Ito ang first time na may babaeng nagbigay sakin ng ganitong klase ng bracelet.

"Sabi kasi nila, bracelet resembles handcuffs. Kaya inaangkin mo yung isang tao." wow. Alam niya yun. Haha. Yun nga ang reason ko kung bakit puro bracelet binibigay ko sa mga nagiging gf ko. Kaso.. pareparehas naman sila ng bracelet. ::)

"I love you." hindi ako sumagot. I just kissed her.

Pag-uwi ko sa condo ko. Agad kong pinark ang kotse. Tapos papasok pa lang ako.

"Gusto ko rin ng bracelet para angkinin mo ako! :D"

30 Days with Mr. PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon