Chapter 8

3.4K 41 0
                                    

"a-Anong ginagawa mo dito sa condo ko?" :o

"Sabi ko naman sayo diba, na gusto kita!" agad ko naman syang nilalayo.

"Alam ko masarap akong yakapin, pero wag mo naman sanang gawing hobby .” ngumiti lang siya  habang sinisigaw sigawan ko na siya ??? anong problema ng isang to? :o

At paano niya nalaman kung saan ang condo ko?

“Hoy! Stalker ba kita! Paano mo nalaman ang buo kong pangalan, at.. itong condo ko!!” >:( Hindi ko alam na ganito na pala kalupit ang mga stalker sa panahong to. Tsk.

“Matagal na kitang gusto. Simula nung highschool ka pa lang.” nangilabot ako ng hawakan niya ang kamay ko. “Matagal na kitang pinapanood. Hinahangaan. Malaki ang nagawa mo sa buhay ko. Dahil sayo nasabi kong masayang mabuhay. Ikaw ang inspiration ko, Andi. Matagal na kitang gustong malapitan, gustong gusto kita.. kaya naglakas loob akong harapin ka.

Andi, I really like you.” Parang narinig ko na yung line na yun ah.

Nang biglang papalapit ng papalapit ang mukha niya sakin.

“Tumigil ka nga!” nilayo ko siya at binawi ko agad ang kamay ko. Lumayo ako. Nagpout naman siya. Kahit cute siya. Parang takot na takot ako sa kanya.

Kinikilabutan ako sa kanya. Sa mga sinasabi niya. Sa pagkagusto niya sakin. Sa mga ginagawa niya. At sa pagiging stalker niya. Lahat ng tungkol sa kanya, ang ayoko sa isang tao. Parang siyang baliw.. :o

“Narinig ko na yan.” Bubuksan ko na sana ang pinto.

“Nagpaka effort ako para gumanda. Gumastos ako para sa contact lence, para sa buhok ko. Sa mga damit na gusto mo. Nagresearch ako tungkol sayo. Palagi kitang sinusundan, pinapanood.” Thump.thump.thump. Anong pinagsasabi niya?

“Bakit sa lahat ng babae, ako ang ayaw mo?” hinarap ko siya :o

“B-bakit ka umiiyak!?”

“*sob* Gustong gusto kita, Andi. Please be my boyfriend. Kahit ano.. gagawin ko para sayo.” Bigla na lang. :o

Siyang nahimatay.

“Miss!!!”

Dinala ko agad siya sa loob ng bahay. Sa kwarto. Nataranta ako. Hindi ko alam ang gagawin. Nicontact ko naman si Niko. Pero busy ang cellphone niya. Agh. Kaya tumawag na lang ako ng ibang doctor.

30 Days with Mr. PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon