Chapter 7

15K 83 0
                                    


A/N: Pakiusap kung ikaw ay wala sa wastong edad wag mo ng basahin ito...

inuulit ko RATED SPG ito...














Pagkadating ko sa bahay ay bumungad sakin si Kevin... ang ex boyfriend ko... na niloko ako at ipinagpalit sa ibang babae!

bitter kung bitter! heck! mahal ko pa din kasi yang gagong yan!

Anong masamang hangin ang nagdala sayo dito... mula sa maaliwas nitong muka kanina ay napalitan ito ng pagkadismaya...

Gusto lang sana kitang kumustahin...nalaman ko kasi ang nangyari sa nanay mo... may part ng puso ko ang natuwa dahil kahit papano pala e naaalala ako nito...

Okay na si nanay ngayon... okay rin naman ako... so pwede ka ng umalis... hindi dapat ako magpadala sa nararamdaman ko...kahit miss na miss ko na siya ay kailangan ko itong tiisin...

Milo please magusap naman tayo... alam mo bang miss na miss na kita... nagsisisi na ako sa nagawa ko... di ko naman talaga sinasadya ang nangyari non... sobrang lasing lang talaga ako at napagkamalan kong ikaw yung nahalikan ko sa bar...may tono ng pagmamakaawa ang boses niya... halos dalawang buwan na kasi ang lumipas simula nung magkahiwalay kaming dalawa...

Sana nga ganun lang kadaling kalimutan ang lahat Kevin... pero hindi e! sobrang sakit dito! sabay turo sa puso ko!

Mahal kita Milo...mahal na mahal...hinawakan niya ang kamay ko at lumuhod sa harapan ko...umiiyak narin siya...

Milo please give me another chance......di ko kayang tuluyang mawala ka sakin... please Milo I really love you...di ko na napigilan ang luhang nagbabadyang tumulo kanina pa...

kahit ganito ang nangyari sa amin alam ko sa puso ko na mahal ko parin ang lalaking nasa harapan ko ngayon...

Kung bibigyan ba kita ng pangalawang pagkakataon...maipapangako mo ba na hindi na mauulit ang pangyayaring yon? bahala na pero susugal na ko...di ko kayang mawala ng tuluyan itong taong to...

Oo pangako ...hinding hindi na mauulit...salamat at pinagbigyan mo ako... tumayo siya at niyakap ako... isang mahigpit na yakap...

Sana nga Kevin...tuparin mo mga pangako mo...

Nagkatitigan kaming dalawa at naglapat ang aming mga labi...

it was a long passionate kiss...masarap sa pakiramdam...

inapa ko ang seradura ng pinto ng hindi parin pinuputol ang halik hanggang sa marating namin ang kwarto ko...

bumaba ang mga halik nya papunta saking leeg...habang ang isang kamay niya ay nakakapit sa aking pang upo... at ang isa naman ay nakapasok na pala sa suot kong damit at nilalamas ang aking kaliwang bundok ...

I miss you babe...he said in a husky voice...

i miss you too babe... AhHh......

unti unti na niyang tinatanggal ang mga damit ko...

Now I'm half naked...

agad niyang hinalikan ang mga bundok ko...


he suck my breasts like there's no tomorrow... napapasabunot na lamang ako sa ginagawa niya...



pagkatapos niya sa aking dibdib ay sunod nyang hinubad ang aking pang ibaba...



Beautiful... sabi nya pagkatapos titigan ang aking kabuuan...


His eyes are full of lust...





pinaupo niya ako sa kama at ipinatong ang aking mga binti sa kanyang mga balikat...

pinasadahan niya ng kanyang dila ang aking kweba dahilan upang mapaigtad ako...



Are you seducing me Kevin? tanong ko...nabibitin kasi ako... haha...


What do you think? he smirk...

Nah... ipasok mo na kung ipapasok mo... wag mo na ko bitinin...



No Milo... gusto ko ulit tikman ang lahat sayo...






pagkatapos nyang sabihin yon ay agad nyang nilaplap ang pagkababae ko ...


di niya ito tinitigilan... hanggang sa naramdaman ko nalang na nilalabas pasok niya ang kanyang dila sa kweba ko...




AhHh! sh*t Kevin... sige pa...owhhH !



iginalaw ko ang katawan ko kasabay ng ginagawa niya upang mapadali ang pag tongue fuck niya sakin...

OoohH ! ang sarap Kevin... deeper ... malapit na kong labasan... !



Mas binilisan nya ang kanyang ginagawa hanggang sa labasan na nga ako...


akala ko tapos na siya pero hindi pa pala ...


Dahil ipinasok naman nya ang kanyang isang daliri at ito naman ang kanyang inilabas pasok sa aking pagkababae...



para na kong mababaliw sa ginagawa nya... sobrang sarap...



ngayon naman ay dalawang daliri na ang kanyang ipinasok...

napakabilis ng ginawa niyang pagfinger sakin hanggang sa labasan ulit ako sa pangalawang pagkakataon...





papasok na ko sayo Milo... di ko na matiis...

at sa isang iglap nga ay ipinasok na niya ang kanyang sandata sa loob ng aking kweba...


pagkatapos ng tatlumpung minuto ng pagbabayuhan namin ay pareho kaming hinihingal na bumagsak sa kama...



I love you Milo... at hinalikan niya ko sa noo ko...


I love you too Kevin...























PLEASE VOTE AND COMMENT!

ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon