Chapter 3

24.6K 108 2
                                    


Andito na ko ngayon sa club na pinapasukan ko ngayon...

naghahanap ako ng pwedeng customer...nang may biglang dumakot sa pang upo ko...

tiningnan ko kung sino at gaya ng dati isang amerikano na naman...

agad nya kong hinalikan at isinandal sa pader...naglakbay ang kamay nya pababa sa pwet ko at tsaka pinisil iyon...

ahh...di ko napigilang hindi makapagbitaw ng mahinang ungol ng bumaba ang halik nya papunta sa aking leeg...

Babe let's go to my room... i said with my seductive voice... ayoko namang mag live show dito noh!

Okay honey... at binuhat na niya ko papunta sa kwarto...



Pabagsak niya kong hiniga sa kama at mabilis niya hinubad ang kanyang saplot sa katawan...

now he's totally naked.

*drools*
ang yummy ng abs... *^O^*



Agad nya kong sinunggaban ng halik...naglalakbay ang kamay nya sa iba't ibang parte ng aking katawan...

Habang hinahalikan niya ko unti unti niya ring tinatanggal ang mga saplot ko sa katawan...

Hanggang undies ko nalang ang natira...

He unhooked my bra... and start to licked my nipples...

para siyang baby na sabik na sabik sa gatas ng ina...minamasahe niya ang isa habang ang isa na naman ay dinidilaan niya ng parang ice cream...

ah sh*t......yan lang ang nasasabi ko sa ginagawa niya...... ang sarap men!

maya maya lang ay bumaba ang halik nya papunta sa aking puson......and down to my core...

Napasabunot ako when he started to licked my core in circular motion...

Ahhh! faster! I want more... di ko na talaga mapigilan,sobrang sarap ng ginagawa niya...


He insert his one finger while still licking my clit...

Oh sh*t ! aaAhH!!

Ngayon naman dalawang daliri na niya ang nakapasok.........

LABAS

PASOK

LABAS

PASOK

LABAS

PASOK

LABAS

PASOK

AhhH!!! I'm gonna come! ah sh*t!!!!!

and BOOOM! lumabas na ang dapat lumabas...

your'e so wet baby... sinong hindi? e sobrang sarap kaya!

Yeah,,now it's my turn to do my job...nagpalit na kami ng pwesto...

ako na ang nasa ibabaw at siya naman ang nakahiga ...

I licked and suck his big manhood... while I'm caressing his balls...

that's it baby! AhHh! your'e fucking good darling ...

lalo akong ginanahan nung nasasarapan na siya...

after 2 mins. ng pagsamba sa kanyang pagkalalaki ay nagsimula na kami sa dapat gawin......

He insert his manhood inside my core and starting to thrust...

Oohh! AhhH...deeper honey...

he thrust deeper and faster!



plok

plok

plok

plok

plok

plok

Aaaahhh!!!and we both reach our climax......




that was awesome honey...kinuha nya ang walet nya at binigyan ako ng 5 thousand...


thank you for this night... goodbye... at tuluyan na siyang lumabas ng kwarto...




panibago na namang dumi sa pagkatao ko...

















PLEASE VOTE AND COMMENT!

xoxo ~^O^~

ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon