TRIXIE'S POV*
Andito ako sa may park pababa na sana ako ng kotse ng mahagip ng mata ko si Milo, sino yung batang kasama niya? tinitigan kong mabuti ang hitsura ng bata...
Hindi!!! hindi maaari!!!! anak ni Kevin ang batang yon!!! Hindi ito pwede kapag nagkataon iiwan ako ng asawa ko!!! Oo isang taon na kaming kasal ni Kevin pero hindi parin kami nagkakaanak tapos sa babaeng yan meron?! Hindi! hindi ito pwede! gagawin ko ang lahat para mawala kay Milo ang batang yan!!!
Milo's POV
Kanina ko pa nararamdaman na parang may nagmamatsag sa amin, tumingin ako sa paligid pero wala naman akong nakitang kahina-hinala...*sigh* guni guni ko lang siguro yon.. Nagpatuloy nalang kami ni Andrea sa paglalaro...
Lumipas pa ang oras at napagdesisyunan na namin umuwi.. Pagkasakay ko ng kotse ay naramdaman kong nagvibrate ang phone ko..
From: Michael
Babe come over here.. I need you...
Tss nangangati na naman ang lalaking to..
To: Michael
Okay. Iuuwi ko lang muna si Andrea...
Napailing nalang ako.. Aminado ako na mas magaling sa kama si Michael kesa kay Kevin.. Mas intense si Michael *iling iling* my ghad what am I thinking?!
Nang makauwi ako ay iniwan ko na si Andrea kay Nanay nagpaalam ako na may pupuntahan lang kami ni Michael..
After lang ng ilang minuto ay narito na ako sa tapat ng pinto ng unit ni Michael.. Isang katok lang ang ginawa ko at bumukas na kaagad ang pinto...
Finally you're here... mapangakit na bati nito sakin...
Pagkapasok ko ay agad akong isinandal nito sa pader hinalikan niya ako na akala mo ay isang taon kaming hindi nagkita. Bumaba ang mga halik niya papunta sa aking leeg habang ang mga kamay niya ay nilalamas ang aking mga bundok... he suck my nipples kahit nakadamit pa ako..
aaahhh b-babe dahan dahan......pero parang hindi ako nito naririnig dahil patuloy parin ito sa ginagawa...bumaba ang mga kamay niya papunta sa aking kweba pinaglalaruan niya ito kahit nakapanty pa ako...
Hindi na siya nakatiis kaya hinubad na niya ng tuluyan ang suot kong dress.. patuloy lang kami sa paghahalikan hanggang sa makarating na kami ng kanyang kwarto.. dali dali siyang nagtanggal ng kanyang saplot sa katawan at pumaibabaw sa akin.. una niyang tinanggal ang suot kong bra pagkatapos ay ang ang aking panty... Ipinasok niya ang kanyang sandata sa aking kweba at sinimulan na niya akong bayuhin...
Aaahh babe faster...wag mo akong bitinin.. saad ko dito...
As you wish babe..at binilisan na nga niya ang pagbayo sa akin... halos magiba ang kanyang kama dahil sa bilis ng ginagawa niyang pagbayo...
Aaahh!!! uhmm....yeah...aahh...shit malapit na akong labasan babe... usal nito...
Aaahh ako din babe!!! sigaw ko dito...shit ang sarap ng ginagawa niya...
Urgh!! uhmm....sabay namin narating ang sukdulan...
That was awesome babe... saad ko dito..
Ang sarap mo kase eh..natawa lang ako sa sinabi nito.. maya maya ay nakita kong may tumatawag sa cellphone ko...
Si nanay??? bakit kaya??
Hello Nay napatawag po kayo? pauwi narin ho ako.. bungad ko dito..
[Anak *huk*]
Teka nay umiiyak ka ba? may nangyari po ba? nagsimula na akong kabahan..
[anak patawarin mo ako *huk* si Andrea... ]
Si Andrea? anong nangyari sa anak ko nay???? sabihin niyo po sakin.. no! not my daughter!
[nawawala si Andrea anak patawad]
parang tumigil ang tibok ng puso ko sa narinig ko..ang anak ko jusko!! nagsimula ng magunahan ang luha sa mga mata ko..
Babe anong nangyari??? tanong ni Michael..
Si Andrea... ang anak ko nawawala... at di ko na napigilan pa ang paghagugol ko...
Hush babe hahanapin natin siya...magbihis na tayo.. agad kaming nagbihis ni Michael at umuwi ng bahay..
Pagkarating namin ay agad kong tinanong si nanay tungkol sa nangyari.
Anak pumunta lang ako saglit ng banyo.. si yaya Fely naman ay lumabas lang din naiwan niyang bukas ang pinto.. hindi namin namalayan na nakalabas pala si Andrea... humingi kami ng tulong sa mayari nitong building..Nakita sa Cctv na may kumuha kay Andrea..ang problema nakatakip ang mukha nito kaya di nakilala...patawad anak.. halos hindi na ako makahinga sa mga oras na ito.. wala sanang mangyaring masama sa anak ko hindi ko kakayanin... Napaupo ako sa panlulumo...sino ang pwedeng kumuha sa anak ko??? sa pagiisip ko ay sumagi sa isip ko ang isang taong malaki ang posibilidad na kumuha sa anak ko...
Si Kevin!
BINABASA MO ANG
ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)
RomanceRated SPG., kung di mo feel magbasa ng mga maiinit na eksena just ignore this story,. wag nang magcomment ng hindi maganda.. inuulit ko RATED SPG.