Chapter 29

7.4K 48 1
                                    

HER POV*

Sir isang linggo na ho ang lumilipas wala parin kayong balita sa anak ko! Ginagawa niyo ba talaga ang trabaho niyo?! galit kong sigaw sa mga pulis..isang linggo na kase ang lumipas ngunit wala parin silang makuhang impormasyon sa pagkawala ng anak ko.

Ginagawa po namin Mam ang lahat para mahanap ang anak niyo pero magaling din trumabaho ang may pakana nito.. yung lalaking kumuha sa anak niyo na nakunan sa cctv ay pinuntahan narin ho namin ngunit patay na po ito.. marahil ay pinapatay din ng master mind upang hindi siya matunton.. napaupo ako sa panglulumo.. hindi ko na alam ang gagawin ko.. hindi ko kayang mawala ang anak ko..

Sige po sir salamat. Balitaan niyo nalang kami kapag nakakuha ulit kayo ng lead sa pagkawala ni Andrea. si Michael na ang sumagot sa mga ito dahil hindi ko na rin kayang makipagtalo pa sa mga ito..

Sige ho una na kami...paalam ng dalawang pulis at tuluyan ng lumabas ng pinto.

Anak magpakatatag ka.. wag kang mawawalan ng pag asa makikita rin natin si Andrea. pagaalo sakin ni Nanay.

Nay hindi ko kakayanin kapag nawala ng tuluyan sa akin ang anak ko..at tuluyan ng bumagsak ang aking mga luha..

Nasa ganoong sitwasyon kami ng may kumatok sa pintuan ng unit namin. Si Michael ang nagbukas at bumungad sa amin ang isang delivery boy..

Goodafternoon po si Ms. Milo Vergara po? tanong nito. kaya lumapit ako dito.

Ako yon, bakit? tanong ko dito.

Ah mam may nagpapadeliver lang po..pakipirmahan nalang din po nito.. pinirmahan ko naman ito at tinanggap ang isang kahon.

Umupo ako sa sofa at binuksan ang kahon..




Halos di ako makahinga sa mga nakikita ko ngayon... mga litrato ng anak ko na nakatali sa leeg na parang aso at pinapakain sa pinggan na wala man lang kutsara... dios ko!!! anong ginagawa nila sa anak ko!!!!

Bullshit !!!!!






diyos ko!!!!


yan ang reaksiyon ni Michael at ni nanay... Ako naman ay napahagulgol na naman dahil sa mga nangyayari.... napakahayop ng mga gumawa nito!!!!!!

HANAPIN NA NATIN SI ANDREA!!!! DIYOS KO ANG ANAK KO!!!!! halos magwala na ako sa nararamdaman ko ngayon... sinong gumagawa nito sa akin? sino?!!!!

SOMEONE'S POV*

Naipadala mo na ba ang mga litrato? tanong ng babae sa harap ko..


Opo Mam .. maingat po ang ginawa kong pagkilos' sagot ko dito..


Good! e yung bata buhay pa ba? nakakatakot salubungin ang mga mata nito para kang kakainin ng buhay.

Opo pero katulad ng inutos niyo pinapahirapan namin ito.. ngumititi ito ng malademonyo..


Excellent! okay katulad ng napagusapan ito ang paunang bayad...makukuha mo ang kabuuan kapag natapos na ang plano... inabot nito sa akin ang isang sobre...


Maraming salamat po mam... pagkakuha ko ay agad na rin ito..






Patawad Milo Vergara....








patawad...













ANAK.....

ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon