WARNING: SPG
RESPONSIBLE READING IS... ADVICEHER POV*
Andito ako ngayon sa condo ni Michael, nakalimutan ko atang sabihin we are friends with benefits... crazy right? yun ang trip namin eh walang basagan ng trip..'
How's your bonding with your family? tanong nito..
Okay lang naman... naging masaya... nakangiting tugon ko dito...
Milo ...tawag nito...
yes?nagtatakang tumingin ako dito...
Can we have a sex now? diretsahang saad nito..tss bakit di ko maiwasang mamula kapag inaaya niya ko...
S-sure... don't judge me people, coz I think this man standing in front of me is the one whom I've loved now...
Iginiya ako nito sa may kwarto...
He kiss me passionately... and I feel his hands caressing my boobs...
Ahh... he started to undress me... umupo siya sa may swivel chair niya sa kwarto at ako naman ay umupo sa kanyang kandungdan
patuloy parin kami sa paghahalikan habang ang dalawang kamay niya ay nilalamas ang aking malulusog na suso...
Unti unting bumaba ang mga halik nito patungo sa aking leeg at bumaba patungo sa aking mga dibdib... He's starting to licked my nipples, his right hand is on my core now and playing on my clit.. It gives me too much pleasure... I moan softly when he enter his two fingers on my core..
AhHhh... Michael....... I can't take it anymore, I think I'm going to explode...
You're so wet baby and I like it...he said in a husky voice...
Iginiya niya ko patayo at ipinosisyon niya ang kanyang sandata sa pagitan ng aking mga hita... dahan dahan akong umupo upang makapasok na ng tuluyan ang kanyang pagkalalaki...
Ng maipasok na niya ng tuluyan ang aking kalooban ay unti unti akong tumalon talon...
Ahh Sheen faster.....that's it... Yeah... Ahh... nagsimula na namin maramdaman ang sarap at init ng ginagawa namin...... sinunod ko ang kautusan nito , I jumped in more speed..
Ahhh!! Uhmmm!!! ungol naming dalawa.. mas binilisan ko pa ang pagkilos..
pagkatapos ng ilang minuto ay narating na namin ang sukdulan...
We both panting when we laid down on bed...
Sheen....untag nito sakin.
Hmm? I answered without opening my eyes.
Can we make our relationship official? mula sa pagkakapikit ay napamulat ako ng aking mga mata... Gulat ang rumehistro sa aking mukha ng lumingon ako dito.
Milo o Sheen mahal kita kaya di ko na kaya ang ganitong set up... di ko inasahang mamahalin din ako ng taong mahal ko...
Imbes na sumagot ay siniil ko ito ng halik...
Mahal din kita Michael... pumapayag na ako sa gusto mo....nginitian ko ito matamis ..
at muli ay nagisa na naman kami..........
A/N: new love life for Milo... haha... this chapter is dedicated to @jaredsanjose
please vote and comment!
BINABASA MO ANG
ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)
RomanceRated SPG., kung di mo feel magbasa ng mga maiinit na eksena just ignore this story,. wag nang magcomment ng hindi maganda.. inuulit ko RATED SPG.