Her POV*Kyaaah!! oh my god Shin ang ganda ganda mo talaga!!!
Isa lang yan sa mga naririnig ko pagkalabas ko ng airport.
It's been a year since I left the Philippines, umalis ako upang ayusin ang buhay ko hindi naging madali nung una, ilang beses akong bumagsak, pero hindi yun ang naging dahilan upang sumuko ako, mas nagpursige ako kaya naabot ko ang kinalalagyan ko ngayon.
I am now Shin Vergara. Milo is dead, pinatay ko na ang mahinang pagkatao ko.
Isa na ako ngayong one of the most wanted model, Iba't ibang bansa na ang napuntahan ko... I'm greatful kasi kahit nalaman ng lahat na may anak na ako ay tinanggap parin nila ako ,pero iniingatan ko parin ang LIHIM KO... Hindi dapat malaman ng mga tao na dati akong...
PROSTITUTE...
How's your feeling Shin? tanong sakin ni Michael ang manager ko,we're at the same age kaya parang barkada lang turingan namin.
What do you mean? tanong ko dito.
Kumusta ang pakiramdam mo ngayon at nakabalik kana ng Pilipinas? makahulugang tanong nito.
Haha! of course I'm happy... andito ang pamilya ko lalo na si Andrea ang anak ko... nabuhay ang saya sa dibdib ko ng maalala ulit ang anak ko... 6 months na kaming di nagkikita noh miss ko na ang baby ko, the other 6 months kasi ay isinama ko ito sa Italy pero pinauna ko na itong umuwi dito sa Pilipinas.
Yun lang ba talaga? o baka may iba ka pang gustong makita? sabay kindat pa nito. Loko talaga naikwento ko kasi ang talambuhay namin ni Kevin dito.
Loko! hahaha.. tara na nga at hinihintay na ako ng pamilya ko. sumakay na kami ng kotse at dumiretso na sa aking condo unit..
Oo may condo unit na ako at meron naring sariling sasakyan,, lahat galing sa pagsisikap ko.
What if makita mo ulit si Kevin? out of the blue na tanong sakin ni Michael.
Wala, let's just say na hindi ko na siya kilala... hindi ko na siya inisip pa simula ng iniwan niya kami ng anak ko.
But what if makipagbalikan siya sayo? hay naku eto talagang lalaking to hindi titigil hanggat hindi nasasatisfy sa sagot ko.
Come on Michael,, I don't want to talk about him... matagal na kaming tapos... just drop this conversation...pinal kong sagot dito...
I heard him sigh at ako naman ay ipinikit nalang ang mata para isipin niya na ayoko talagang pagusapan yon.
Kevin makilala mo pa kaya ako kung sakaling magkita pa tayo?
A/N: THANK YOU PO SA LAHAT NG PATULOY NA NAGBABASA NG KWENTO NI MILO *^▁^* DI KO EXPECT NA DADAMI ANG READERS NITO... THANKS A LOT GUYS (*^﹏^*)
@RAJASED
BINABASA MO ANG
ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)
RomanceRated SPG., kung di mo feel magbasa ng mga maiinit na eksena just ignore this story,. wag nang magcomment ng hindi maganda.. inuulit ko RATED SPG.