Chapter 30

7.4K 40 0
                                    


WARNING:SPG

SOMEONE'S POV

aaahhh...yeah you're so fucking big... shit ang sarap talaga ng lalaking toh! ang laki ng etits baon na baon sa pagkababae ko...!

Shit ang sarap mo talaga ang sarap mong bayuhin ng bayuhin.... !arggh!!! hindi naman halata halos magtatatlumpung minuto niya na akong binabayo... ang tagal niyang labasan...

Babe nagawa mo na yung inutos ko sayo? tanong ko dito.

Ah yun ba? hindi pa babe..medyo naguguilty kasi ako... sagot nito habang patuloy parin ito sa pagbayo sakin... at teka?! naguguilty???! hindi pwedeng masira ang plano ko...!

Aargh!!!! lalabasan na ako babe..e2 na... aaargh...uhmm....!!!bagsak ito sa tabi ko. eto na ulit ang pagkakataon ko..hindi pwedeng matauhan ang lalaking to.. mula sa pwesto ko ay kinuha ko ang isang syringe na nagtataglay ng mataas na dosage ng droga... eto ang dahilan kung bakit nakokontrol ko siya...kailangan ko siya para pabagsakin at sirain ang buhay...







ni Milo.....

MILO'S POV

Anak kumaen kana halos isang linggo ka ng hindi maayos ang kaen..nangangayayat kana oh..pamimilit ni nanay sa akin... paano ako makakakaen kung alam kong nasa hindi magandang sitwasyon ang anak ko??

Wala po akong gana Nay..ang gusto ko lang po sa ngayon ay makita ang anak ko..nagsisimula na namang mamuo ang mga luha sa mata ko... nasasaktan ako ng sobra sa nangyayari..bakit hindi nalang ako ang pahirapan nila??? bakit ang anak ko pa??!

Pero magkakasakit ka sa ginagawa mo... paano kapag nakita na natin si Andrea? gusto mo bang makita ka niya na nasa ganyang sitwasyon? Umiling lang ako dito. Sa bawat araw na lumilipas na hindi pa namin nakikita ang anak ko ay mas lalong bumibigat ang pakiramdam ko.

Sige iiwan ko nalang dito sa kwarto mo itong pagkaen..kainin mu nalang kapag nagutom ka... lalabas muna ako... tumango nalang ako dito dahil wala narin akong lakas na makipagtalo dito...

MICHAEL'S POV

Nay kamusta na po si Milo? nagaalala na ko para kay Milo, simula nung pinadalhan siya ng mga litrato ni Andrea ay hindi na ito lumabas ng kwarto niya.. hindi narin siya makakain ng ayos..


wala parin pinagbago... Michael anong gagawin natin? pag nagpatuloy pa siya ng ganyan siguradong magkakasakit siya... alam ko yon.. pero anong magagawa ko? wala parin nakukuhang lead ang mga pulis hanggang ngayon..

Wala parin pong balita mula sa mga pulis... mukhang pati sila ay nahihirapang matunton ang may pakana ng lahat ng ito.. nasa kalagitnaan kami ng paguusap ng may biglang tumawag sa cellphone ko...

Nagexcuse muna ako kay Nanay para sagutin ang tawag..

Unknown number calling...



Hello.. sino 'to?


[Meet me at Tulips street, Flower subdivision Lot 8]

Boses lalaki pero di ko kilala kung sino ang may nagmamay ari nito..

At bakit ako pupunta? at sino ka ba?! may halong pagkainis na ang boses ko kaya napalingon na sa direksyon ko si Nanay.

[Just be there at exactly 9pm.. kung hindi papasabugin ko ang ulo ng batang 'to! isama mo si Milo.. that's all... goodbye...hahahaha]

*toot*toot*



What the fuck?! naibulalas ko nalang..

Anong problema Michael anak? tungkol ba yan sa apo ko??? nagsimula narin kabahan si Nanay..

Opo.. nakikipagkita po sila mamayang gabi.. isama ko daw po si Milo dahil kung hindi papatayin daw nila si Andrea... sino ba ang mga hayop na gumagawa nito sa amin?!


Sasama ako.. pareho kaming nagulat ni Nanay sa nagsalita...








Si Milo...

ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon