MILO'S POV
Sigurado ka bang sasama ka sa loob? tanong ni Michael.
Andito na kasi kami ngayon sa abandonadong building na sinasabi ng mga taong kumuha kay Andrea..
Oo sigurado ako .. nasa loob ang anak ko kailangan kong pumasok... I heard him sigh.
Okay sige... Let's go.. just please.. be safe babe .. hinawakan nito ang kamay ko.. ganun din ang ginawa ko..
You too babe.. Sa totoo lang hindi ko alam ang gagawin ko kung walang Michael sa tabi ko.. Napakaswerte ko na dumating siya sa buhay ko. Minahal niya ko ng totoo despite all of things na nangyari sa buhay ko, kahit ang pagiging prostitute ko ay tinanggap niya.. pero ang pinakamahalaga sa lahat ay ang pagtanggap niya kay Andrea..
Pagpasok namin sa loob ay agad bumungad sa amin ang dalawang lalaking armado ng baril.. Tinalian nila ang mga kamay namin ni Michael..
Nasaan ang anak ko?! sigaw ko sa mga ito. Ngunit sa halip na sagutin ako ay tumawa lang sila ng malademonyo.. mga hayop!
Kinaladkad nila kami papunta sa isang kwarto.. itinali kami sa isang upuan...Well, well, well... the great prostitute is here... welcome to hell! hahahaha .. t*ng ina!! all this time siya pala ang may pakana ng lahat ng to!
Napakahayop mo Trixie!!! ano bang ginawa ko sayong masama para gawin mo sa akin ang lahat ng 'to?!
Kasalanan mo na dumating ka sa buhay ni Kevin!! malandi ka!!! natawa ako ng pagak sa sinabi nito..
Nakakaawa ka naman pala.. hanggang ngayon threat parin ako sayo dahil kay Kevin... bakit? ikaw na nga ang pinili di ba? Ano pa ang kinakagalit mo diyan?!
Nasa akin nga siya pero ang puso niya na sayo parin!!!! Hindi man niya sabihin pinaparamdam naman niya! seriously? nagpapatawa ba ang babaeng toh?!
Wala na akong pakialam sa inyong dalawa kaya pwede ba ibalik mo na ang anak ko!!
Oh speaking... Babe ilabas ang bata..hahaha.. Babe?! pati si Kevin kasali dito?! Ano bang problema ng dalawang to?!
Lumabas si Kevin na buhat ang anak ko!!
Napakahayop mo Kevin!!! Gago ka!! anak mo yan!! sigaw ni Michael...
Anak?! nagpapatawa ka ba? hinding hindi ako magkakaanak sa pokpok na yan!!! dinuro duro pa niya ko.. parang sasabog na ang ulo ko sa mga nangyayari ngayon.. Bakit ba ayaw niyang maniwala na anak niya si Andrea?!
Don't listen to him babe... Hindi mo anak ang batang yan! Kayo! sabay turo sa mga tauhan nito. Takpan ang bibig nang lalaking yan! masyadong maingay!
Wag mong sasaktan--- hindi na natapos ni Michael ang sasabihin niya dahil tinakpan na ng mga lalaki ang bibig nito.
Kevin anak mo si Andrea maniwala ka sakin... Wag mo siyang sasaktan... pagmamakaawa ko dito..
Manahimik ka!! sigaw ni Kevin.
Boys simulan ang pagpapahirap sa babaeng yan... ! sigaw naman ni Trixie.
Nagsimula akong kabahan ng magsimulang lumapit sa akin ang mga tauhan ni Trixie..
Mmpphh!!! nagwawala na si Michael.. diyos ko kayo na po bahala sa akin... iligtas niyo po ang anak ko..
Anong gagawin niyo sa akin?! bitawan niyo ko!! pero parang di nila ako naririnig.. Nagsimula ng igapos ang mga kamay ko pataas. Tinakpan narin nila ang bibig ko..
Mmmph! napaigik ako sa sakit ng simulan nilang hapasin ang katawan ko ng isang tubo..
Ilang beses pa nila akong hinampas gusto ng bumigay ng mga tuhod ko sa sobrang sakit ng nararamdamanc ko ngayon...
Ano masarap ba? hahahaha... sabay pa silang tumawa ni Kevin.. Mga hayop! magbabayad kayo sa mga ginagawa niyo sa akin at sa pamilya ko!!
Arrggh!!! nagsimula ng dumaloy ang masaganang dugo sa ulo ko.. Isang malakas na hampas kasi ng baseball bat ang natanggap ko.
Tinanggal ni Trixie ang takip sa bibig ko..
Any last word Milo? Don't worry pagkatapos ko sayo isusunod ko na ang anak mo pagkatapos si Kevin..
W-wag mong silang s-saktan... A-ako nalang ang patayin mo... wag mo silang idamay.. Nanghihina na ko..alam kong kahit anong oras ay bibigay na ang katawan ko...
As you wish.... itinutok na nito ang baril sa sentido ko.
Goodbye Milo....
*bang*
BINABASA MO ANG
ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)
RomanceRated SPG., kung di mo feel magbasa ng mga maiinit na eksena just ignore this story,. wag nang magcomment ng hindi maganda.. inuulit ko RATED SPG.