Chapter 23

7.9K 70 1
                                    

A/N: picture po ni Michael sa taas... hihi *^O^*





HER POV*

Okay one last shot Sheen.! at nagpose naman ako....

Fantastic! Ang galing talaga ng alaga mo Michael! masayang saad ni direk.

Lumapit na ako kay Michael ng makaalis na si direk...

You're really great Sheen... no wonder na sikat na sikat kana talaga... sabay dampi ng halik nito sa aking pisngi...

Of course ang galing kaya ng manager ko...sabay wink ko sa dito... haha namula ang loko!

Haha! okay let's have our lunch! at iginiya na nya ako palabas ng building..

What do you want to eat babe? tanong nito..

Anything babe, hindi naman ako pihikan...ngumiti na lamang ito bilang sagot..







Andito na kami ngayon sa isang high class restaurant.. pagkaupo namin ay agad tumawag ng waiter si Michael siya narin ang umorder..

Sheen kelan mo balak bumalik ng Paris??? biglang tanong nito.
Babalik pa ba ako? If for work maybe yes, but if staying there for good? I don't think so.

For a project? yun nalang ang naitanog ko dito..

Nope, for staying there for good. hindi kaagad ako nakaimik dito.

Bakit? Andito ang pamilya ko Michael, I don't want to leave them again... alam ko na kung saan patungo ang usapang ito...

Pero paano kung magkita ulit kayo? alanganin tanong nito. tss sabi ko na eh.. Hinawakan ko ang kamay nito.

Babe kahit magkita pa kami wala na akong pakialam... matagal na akong tapos sa kanya.. and besides I have my new life now..masaya na ako Michael... lalo na at kasama na kita sa bagong buhay ko... I smiled to him sincerely.

I'm sorry babe, natatakot lang ako sa posibilidad na magkabalikan kayo at iwan mo ako... arruu! selos talaga ang mokong...

Well don't be babe. Ikaw na ang mahal ko ngayon at hindi na magbabago yun... sumilay ang mga ngiti nito sa kanyang labi.

Mahal din kita Sheen.. Mahal na mahal.. masuwerte parin ako at dumating ang taong ito na tinanggap ang buo kong pagkatao...

Hindi rin naman nagtagal ay dumating na ang inorder namin..

We we're eating when someone approach us...

Oh look who's here... nang tingnan ko kung sino ito ay agad na nag-init ang ulo ko... siya yun! hindi ako pwedeng magkamali! siya yung babaeng pinagpalit sakin ni Kevin! ang dahilan kung bakit nawalan ng ama ang anak ko!

Sasagot na sana ako ng biglang magsalita si Michael..

Excuse me Miss, but do we know you? ngumiti lang sa kanya ang impakta!

ikaw hindi mo ako kilala, pero etong babaeng kasama mo kilala ako... huh?! anu naman ngayon ang problema niya?

Really? parang wala akong natatandaan na nagkakilala tayo...at ngumiti ako dito ng nakakaloko...

Marunong ka ng sumagot ha?! asik nito sa akin. haha epic ang mukha amputa!

Because you are literally talking to me kaya ako sumasagot...nakita kong lalong bumusangot ang mukha nito... hahaha..ganyan nga.

Wow nabihisan ka lang akala mo kung sino ka na! really? anu bang pinuputok ng pantog nito?! nasa kanya naman na si Kevin ah..

Miss ano bang problema mo sa girlfriend ko? If you are not aware gumagawa kana ng eksena dito... di na nakatiis si Michael at siya na ang sumagot dito...

Girlfriend?? Oh my god.. sobrang gold digger mo talaga ano! what is your name again? Milo? am i right? tss ayaw talagang tumigil ng langaw na to.. hmm magamit nga ang talent ko sa pagarte..



Yes I'm Milo... and what did you just called me? a gold digger? eh ano naman ang tawag sayo? HOME WRECKER?? inagaw mo na nga ang asawa ko! lumaki ang anak ko ng walang ama dahil sayo!!!! ang kati kati mo!!!! tapos ngayon ako ang ginugulo mo!!!! Hindi ka na nakuntento na kinuha mo ang asawa ko, ngayon naman ang taong mahal ko!!!!! wala kang awa!!! napakasama mong tao!!!! *iyak epek* napakalakas ng boses ko ng sinabi ko yun,,pagtingin ko sa paligid ay nakita kong ang sama ng tingin nila sa babaeng to..ung iba naman ay nandidiri....

Tiningnan ko yung babae at ayun..umiiling lang habang nakatingin sa mga tao sa loob ng restaurant... maya maya ay nagtatakbo na ito palabas...tsk poor girl... *smirk*

Lumingon ako kay Michael at ayun nagpipigil ng tawa... kinindatan ko lang ito at umalis narin kami sa lugar na yon...



































please vote and comment!

ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon