Chapter 11

11.5K 50 1
                                    

SPG!

















AhHH!!! ungol ko... putsa ikaw na bayuhin ng patalikod... sh*t ang sarap!

Lalabasan na ko !! Mmmm!
sigaw ng lalaking kas*x ko ngayon.

Ako rin ! woooh!





aAhH !!!!!!! at sabay kaming bumagsak sa kama...


that was great Milo... kaya paborito kitang itable e... ang sarap mo...


I know right. akin na bayad mo at may isa pang naghihintay sakin. inabutan naman niya ako ng tatlong libo.

bumangon na ako para magbihis at agad na umalis sa kwartong yon... ganito na ang takbo ng buhay nitong nakalipas na tatlong araw...

pero may iba na akong nararamdaman ...tuwing umaga kasi ay palagi akong nahihilo... at madalas ding manlabo ang paningin ko...


si Kevin naman ay hindi na nagparamdam simula nung umalis siya... nakakasama man ng loob pero tinitiis ko nalang...

Bruha ang tagal nyo naman ni Max ! inip na si Leo oh! sabay dun sa lalaking nasa likod niya...


Ang tagal labasan e' haha... ok next na... at nag wink ako dun sa lalaki... tumayo naman ito at sumunod sakin papasok sa isang silid...





pagkapasok namin ay agay niyang dinakot ang aking pagkababae...




sinimulan niya akong halikan sa aking labi pababa papunta sa aking leeg habang hinuhubod ang mga saplot ko sa katawan...



pagkatapos niya kong hubaran ay siya na mismo ang naghubad sa sarili niya...




itinuwad niya ako tsaka sinimulang kainin ang aking harap... pagkatapos ay agad niyang pinasok ang kanyang sandata...




napakabilis ng kanyang ginawang pagbayo... ramdam na ramdam ko ang pagkasabik sa kanya...




pagkatapos ng ilang minuto ng bayuhan ay natapos din kami...

inabutan niya lang ako ng limang libo tsaka umalis...



ako naman ay naligo na dahil napagpasyahan ko na ring umuwi...
















A/N: sorry po sa short update...medyo busy lang ngayon... bawi po ako sa next chapter! thank you po ulit sa mga bumabasa!






VOTE AND COMMENT!

ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon