WARNING: SPG
Mica's POV
Kasalukuyan ako ngayong nandito sa kusina at naghuhugas ng plato.Magisa lang ako ngayon sa bahay dahil nasa ospital si Nanay at si Marco kasama si Max.Samantalang si ate naman ay nasa trabaho.
Bogsh! Bogsh! Bogsh!
Nagulat ako sa malalakas na katok ng pintuan...
Sino naman kaya ito? kulang nalang sirain ang pintuan namin.
Sandali lang po! At nagmamadali akong pumuna sa may pintuan.
Bumungad sakin ang kapitbahay namin na si Jm. namumula ang mata niya at halata mong wala siya sa kanyang sarili. Batid kong high na naman ito sa droga.
akma kong isasara ang pinto ngunit napigilan niya ito.
Anong problema Mica? Gusto lang naman kitang makausap. nakakakilabot ang kakaibang ngiti na makikita mo sa kanyang mukha.
sobrang lakas na ng kabog ng dibdib ko. alam kong may mangyayaring masama sa oras na makapasok siya rito.
Umalis ka na!sigaw ko habang pinipilit parin na isara ang pinto'
AaahHh!!!!!!!! napatili ako ng tadyakan niya ang pinto. Napaupo ako sa sobrang lakas ng ginawa niyang pagsipa.
Ang suplada mo naman. makikipagkwentuhan lang naman ako. isinasa nya ang pinto at inilock ito...
Sisigaw na sana ako ng takpan niya ang aking bibig at binusalan ito.
nagpupumiglas ako pero wala din nangyayari dahil malakas siya.
walang kahirap hirap na itinali niya ang aking mga kamay at binuhat ako papunta sa kwarto.
itinali niya din ang aking mga paa sa dalawang sulok ng aming kama..
Diyos ko! tulungan niyo po ako!
Nanlaki ang mata ko ng may inilabas siyang kutsilyo!!!
Sinimulan niyang sirain ang damit ko na pang itaas hanggang sa malantad ang aking malusog na dibdib..
Umiiyak na ko sa pagkakataong ito. wala akong magawa..
Hinalikan nya ang aking mga dibdib.. nilamas at sinipsip niya ang tuktok ng aking dibdib.
Hindi pa siya nakuntento at ang sinunod naman niyang sirain ay ang mga saplot ko sa ibaba.
patuloy parin ako sa paghagulgol. ang hayop na to! sana pinatay nalang ako kesa ganito!
Napapitlag ako ng maramdaman ko ang pagdila niya sa aking pagkababae. dinidilaan niya lahat ng parte nito.
AaarghH! nakaramdam ako ng matinding sakin ng ipinasok niya
ang kanyang ari sa akin!napakasakit! patuloy ang ginawa niyang pangbababoy sa akin.
pagkatapos niyang makaraos ay agad siyang nagbihis.
Ang sarap mo pala Mica, sayang hindi na mauulit ito. nanlaki ang mata ko at napatigil ako sa paghagulgol ko ng hinawakan niyang muli ang kanyang balisong.
Anong ibig niyang sabihin???
Magpaalam kana sa mundong ito Mica, alam kong masaya ka dahil mamamatay kang nakaranas ng sarap! hahahahahaha!!! nakakakilabot ang tawa niya.
eto na ba? hanggang dito nalang ba talaga ang buhay ko????
Mmmmmph!!!! naramdaman ko ang pagbaon ng kutsilyo sa aking puso...
Paalam Mica....... yan ang huling mga salitang narinig ko hanggang sa unti unti ng magdilim ang paningin ko.....
Oh No! another kapatid na naman ni Milo ang nawala… makakayanan pa kaya ito ng ating bida??????
PLEASE VOTE AND COMMENT!
BINABASA MO ANG
ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)
RomanceRated SPG., kung di mo feel magbasa ng mga maiinit na eksena just ignore this story,. wag nang magcomment ng hindi maganda.. inuulit ko RATED SPG.