Anak san ba talaga nanggagaling ang pera mo? parang nawalan ako ng hangin sa katawan sa tanong sa akin ni nanay.
A-ah eh nay sinabi ko naman po sa inyo tinutulungan ako ng mga katrabaho ko at bukod din po dun tinutulungan din po ako ng mga kaklase ko... tamaan sana ako ng kidlat sa kinatatayuan ko ngayon... ang dami ko ng itinatago kay inay...
Sigurado ka anak ha? ayokong gagawa ka ng kasalanan sa diyos para lang makatulong ka.. marami na akong kasalanan nay.
Opo nay alam ko po yun... si Margo nga po pala kumusta na?hindi na kasi ako nakakadalaw sa ospital dahil narin sa todo pagkayod ko sa trabaho...
Hindi parin maganda anak, nanghihina na daw talaga ang katawan ng kapatid mo... mangiyak ngiyak na sagot sa akin ni nanay...
wag kayong magalala nay gagaling din siya...
Sana nga anak ayoko ng mawalan ng isa pang anak... ramdam ko ang lungkot sa boses niya.
Sige po Nay akyat po muna ako sa kwarto ko...medyo sumasakit ho kasi ang ulo ko...parang palala ng palala bawat araw ang nararamdaman kong sakit sa katawan... palagi din akong nagccrave ng pagkaen...sana mali ang iniisip ko.
hindi pa ito ang tamang panahon para maging isang magulang..
Sige anak...magpahinga ka muna ...baka mamaya niyan ikaw naman ang magkasakit... tumango nalang ako at tsaka umakyat sa aking kwarto...
Pagkahiga ko sa maliit kong kama ay agad akong nakatulog...
***
Nagising ako sa sunod sunod na katok sa aking kwarto...
Ate gising na kakain na po tayo ng hapunan! tss si Mica lang pala.
Oo sige bababa na ako! kahit masama ang pakiramdam ko ay pinilit ko pa ring bumangon.
Naligo muna ako tsaka naghanda para sa pagpasok ko ulit sa bar.
Pagkababa ko sa kusina ay agad akong tinanong ni Nanay.
Anak papasok ka pa? masama ang pakiramdam mo di ba? lumiban ka muna diyan sa trabaho mo. naku nay kung pwede lang.
Okay na ho ako Nay tsaka kailangan ulit natin ng gamot para kay Margo. kahit ang totoo ay halos mandilim na ang paligid ko sa sobrang bigat ng pakiramdam ko.
Sigurado ka ba diyan anak? wag mong pilitin kung hindi mo kaya. ako nalang muna ang didiskarte para sa mga kapatid mo. pagpupumilit ni nanay.
Okay lang po talaga ako nay. kaya ko po.. tumango nalang siya pero halata mong hindi parin siya kumbinsido.
Pagkatapos kong maghapunan ay nagpaalam narin ako kay nanay at dumiretso na kaagad sa bar..
Pagkadating ko sa bar ay agad sumalubong sa akin ang malakas na tugtugin at mausok na paligid...
may ilan pa ngang hindi na nakatiis at mismong sa ibabaw na ng lamesa sila nagbabayuhan... napailing nalang ako sa nakita ko...
O bruha ready ka na ba? tanong sakin ni Mamey ng masalubong ko siya sa tapat ng dressing room...
Yes naman Mamey! ako pa ba? kung di ko lang talaga kailangan hindi na ako babalik dito...
That's my girl! pagkatapos ay umalis narin siya.
dumiretso naman ako sa loob at nagpalit na ng damit.
Paglabas ko ay agad akong dumiretso sa may bar counter,pinapanuod ko ang nangyayari sa paligid ko.
May sumasayaw na sa stage ng hubo't hubad at hinahagisan na ng pera ng mga parokyano...
konti lang ang mga parokyano ngayon, mukhang matumal.
Lumipas pa ang mga oras at wala parin akong kinikita. Alas dose na ng gabi. hindi pwede to wala akong maiuuwing pera kapag ganito.
Hey girl mukhang wala ka pang customer simula pa kanina ha? si Alexa isa rin siyang POKPOK! katulad ko.
Oo nga girl kailangan ko pa naman ng pera dahil may sakit ang kapatid ko.
Kung gusto mo sumayaw ka nalang din sa stage ng hubo't hubad girl... siguradong doon may kikitain ka... oh my di ko yata kaya yun.
eh?! parang di ko yata kayang maglive show sa harap ng maraming tao!
gaga! dapat kayanin mo! trabaho natin to noh! ikaw rin sabi mo nga para sa kapatid mo kaya gusto mong kumita. at binigyan niya ako ng isang makahulugang ngiti.
tama naman siya kailangan ko talaga ng pera,kapag wala akong kinita wala din panggamot si Margo.
Huminga muna ako ng malalim bago lumakad papunta sa stage.
Nang nasa gitna na ako ng stage ay sinenyasan ko na ang dj na palitan ang tugtog,nagets naman niya kaagad kaya mula sa magaslaw na tugtog ay napalitan ito ng mapang akit na musika.
NP: Beautiful Liar
Nagsimula na akong sumayaw, isang mapangakit na sayaw, kembot doon kembot dito.
maya maya ay unti unti ko naring hinuhubad ang aking mga saplot sa katawan... feel na feel ko ang tugtog dahil bagay sakin ang title...
Ngayon ay bra at panty nalang ang suot ko. kada galaw ng bewang ko ay unti unti ko nadi hinuhubad ang natitira pang saplot sa aking katawan.
hanggang sa hubo't hubad na talaga ako, doon nagsimulang maghiyawan ang mga parokyano at sabay naghahagis ng pera sa stage, my dollars, yen, euro at kung anu ano pa.
Kaya mas ginanahan ako at mas ginalingan ang performance ko, bukaka dito, tuwad doon at kung anu ano pang pwesto hanggang sa matapos ang tugtog, kanya kanya parin silang sigawan at hagis ng pera.
Nang makapagbihis ulit ako ay dinampot ko narin ang mga hinagis nilang pera at dumiretso na sa dressing room, napagdesiyunan ko na kasing umuwi. Tama na siguro ngayong gabi ang kinita ko.
A/N: ayan po guys ah? as I promised hinabaan ko na po. salamat po ulit sa lahat ng sumusupport sa story na ito *^▁^*
PLEASE VOTE AND COMMENT!
BINABASA MO ANG
ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)
RomanceRated SPG., kung di mo feel magbasa ng mga maiinit na eksena just ignore this story,. wag nang magcomment ng hindi maganda.. inuulit ko RATED SPG.