Chapter 18

8.7K 49 2
                                    

WARNING:SPG




Kevin's POV*

Isang taon ang lumipas...

Oh sh*t!!! ah cge pa Kevin .. patuloy parin ako sa pagbayo sa babaeng kasex ko ngayon. And unfortunately ang asawa ko si Trixie.

UuhHh!!! mas binilisan ko pa ang pagbayo dito.

PLOK

PLOK

PLOK

PLOK

PLOK

PLOK

AHhh I'm coming!!!!!!! ahhh.... at natapos na ang pagiisa namin.

I love you Kevin..usal nito. Ngunit di ko ito pinansin at nagdiretso na lang sa banyo..

Alam kong lahat kayo ay galit sa akin, dahil bigla kong iniwan sa ere si Milo.

Totoong mahal ko siya at hanggang ngayon mahal ko parin siya.... Masakit lang talaga ang ginawa niya sakin! sobrang sakit!!! okay lang sana kung sa ibang lalaki niya ko pinagpalit eh! ang problema TATAY KO ang kinalantari niya!!! kaya pumayag ako sa arrange marriage na binigay sakin ni Mommy! Hindi ko mahal si Trixie... ibang iba siya kay Milo.. may pagkabitch kasi si Trixie , spoiled brat at sobrang childish din unlike kay Milo na simple at sobrang bait.,,

Anyway paano ko nalaman ang tungkol sa panggagago sakin ng magaling kong ama at ng taong mahal ko?




FLASHBACK

Ma ayoko!!! Hindi ako papayag!! mahal ko si Milo! at hindi ko siya iiwan!! at bakit niyo ba ko pinagpipilitan sa Trixie na yon?! For god sake Ma! She's nothing but a spoiled brat bitch! hindi ko iiwan si Milo! at hindi ako papayag na makasal sa iba!

Watch your words young man! You're not going back to the Philippines at papakasalan mo si Trixie and that is final!!! mariing wika nito.

Bakit ba ayaw niyo kay Milo? Hindi mo pa naman siya kilala! mabait siyang tao ma! why don't you give her a chance para mapatunayan ang sarili niya sa inyo? may himig na ng pagsusumamo ang boses ko.

Mabait? I don't think so, akala mo ba hindi ko alam na prostitute yang babaeng kinahuhumalingan mo?! Wake up Kevin !! She's nothing but a worthless bi------- hindi ko na ito pinatapos pa sa sasabihin nito.

Shut up Ma!!!! mahal ko ---- ako naman ang pinutol nito.


No you shut up!!!!! Hindi mo kilala ang babaeng mahal mo!  She's a gold digger! pagkatapos sayo sa ama mo naman lumalandi ang babaeng yan!!! natigilan ako sa sinabi nito.


What are you talking about?  imbes na sumagot ay binato lang niya sakin ang isang envelope.

Nagtatakang binuksan ko ito at ganun nalang ang pagkabigla ko sa nakita ko..


Litrato…



Litrato kung saan masayang naguusap si Papa at si Milo., nakakawit pa braso ng ama ko ang babaeng mahal ko.. marami pang litrato na magkasama sila.. at ang mas dumurog sa akin ay ang parehong walang saplot na katawan nila....




bakit Milo?! paano mo nagawa sa akin ito?!


End of Flashback






Yun ang dahilan kung bakit ko siya pinagtabuyan. Hindi dapat minamahal ang mga katulad niya...


















Oops! Hanggang dito nalang po muna *^▁^*





please vote and comment

ANG LIHIM NI MILO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon