Beautiful Journey : 18

844 37 14
                                    


18

"Honey, Selfie please!!!"



"ออกไปเอเชียทีคกันเถอะ"คนตัวสูงเดินออกมาจากห้องนอนพร้อมกับผ้าขนหนูผืนเล็กที่กำลังซับน้ำบนผม "ไปกินข้าวเย็นกันที่นั่นม่ะ"

"สงสัยคงต้องไปกับแกะสองคนล่ะอ่ะโทมัส เสือสามมีนัดคุยกับลูกค้าตอนทุ่มนึง"เสือบอกพลางส่งถ้วยขนมหวานมาให้

"หึ่ย อะไร ฉันก็จะกลับแล้ว"ฉันรีบตอบในทันที พอนึกถึงตอนที่นายนี่โผล่หน้ามาจากห้องน้ำล่ะ ฮึ้ยยยย ขนลุก

"อ้าว ทำไมรีบอ่ะ"สามถาม

"ก็..."เออ ก็อะไรดีวะ

"พาคนป่วยไปเดินเล่นหน่อยก็ดีนะแกะ อุดอู้ในห้อง สงสารโทมัสแย่เลย"เสือพูดเสริม

ป่วยมากกกกกกกก วันทั้งวันมานี่ ดูป่วยสุดก็ตอนที่หอบสังขารมาเปิดประตูนั้นล่ะ ที่เหลืออย่าให้พูด ป่วยสุดๆ

"โอเค้ ก็ได้ค่ะ"ฉันพูดตอบสามเสือเป็นภาษาไทย คนขี้แกล้งก็เลยทำเลียนเสียงพูดตาม

"ค่ะ"

เอ้อ น่ารัก ผู้ชายพูดคะขามันน่ารัก ถ้าไม่นับความทะลึ่งทะเล้นอ่ะนะ

"thank you honey"

"เอ้ะ ฮันนี่ นี่หมายถึง เรียกชื่อเล่นไอ่แกะ หรือ แบบ ที่รักน่ะ"เสือมองที่โทมัสพลางหรี่ตาจ้องอย่างจับผิด

"บางที อาจจะทั้งสอง..."เค้าตอบก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆกันฉันเลยจัดการกระทุ้งข้อศอกซ้ายเข้าที่หน้าท้องคนข้างๆ

"ทะลึ่ง"

"แต่ผมไม่เคยแอบดูใครอาบน้ำนะ"เจ้าตัวยกมือป้องปากหัวเราะร่า

"ไอ้!!!"มือเล็กยกขึ้นทำท่าจะฟาดใส่อีกคนก็โดนเพื่อนห้ามเอาไว้ 

"เลิกตีกันเถอะน่า กินขนมเร็ว มันจะละลายหมดแล้วเห้ย"สามร้องปรามคนทั้งคู่ที่กำลังจะต่อปากต่อคำไม่เลิก

Beautiful journeyDonde viven las historias. Descúbrelo ahora