Beautiful Journey : 24

812 37 18
                                    




24

"Just so you know"


แม่เธอทำอาหารอร่อยมากจริงๆ ผมกินจนอิ่มเลยล่ะ แน่นพุงไปหมด แถมฮันนี่ยังบอกอีกว่าจะออกไปซื้อขนมที่ตลาดโต้รุ่ง ผมไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าคือตลาดแบบไหน เธอบอกว่า เป็นตลาดที่มีของกินขายตั้งแต่เย็นจนถึงเช้า ประเทศไทยนี่ดีจริงๆนะ ถ้าคุณหิว คุณสามารถหาซื้อของกินได้ทุกเมื่อเลยล่ะ

ตอนนี้ผมอยู่ในห้องนอนเธอ อ้อ อย่าเข้าใจผิดล่ะ เราไม่ได้นอนด้วยกันล่ะ never เลยล่ะ เธอไปนอนที่ห้องนอนพ่อแม่ ผมก็เลยได้ยึดห้องนอนของเธอคนเดียว เธอมีน้องชาย และดูเหมือน น้องชายเธอแย่งความสูงไปจากเธอแน่ๆล่ะ ส่วนสูงห่างกันพอๆกับที่ฮันนี่ยืนกับผมเลย

'My honey says : ออกไปกินหนมกันเร็ว'

เธอใลน์มาหาผมล่ะ ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าคนตัวเล็กๆอย่างเธอจะกินเยอะแต่ไม่เห็นจะมีเนื้อหนังเพิ่มขึ้นมา

ผมได้ขับรถอีกแล้ว ผมชอบนะ ผมอยากขับให้คนที่ผมรักนั่ง แล้วผมก็จับมือเธอไว้ตลอดทาง แต่คงเป็นแค่ฝัน เมื่อคนข้างๆผมนั่งกอดสไตล์แล้วเอาแต่นั่งร้องเพลงไปเรื่อย ยังดี ที่ไม่ลืมบอกทาง

"นี่ๆ จะถึงแล้วล่ะ เดี๋ยวจอดรถตรงนี้นะ เดี๋ยวเดินไปกัน"เธอพูดพลางปลดเข็มขัดนิรภัยออก "กินอะไรดีน้าาาาา"เราพากันลงจากรถแล้วเดินไปยังโซนที่มีของขาย มันเยอะมากจริงๆ แต่ละอย่างที่เดินผ่านก็มีแต่หอมๆชวนกิน เห้ยผมว่า ถ้าผมย้ายรกรากมาอยู่ที่ไทยผมคงอ้วนแน่ๆ ผมแอบเห็นผู้ชายบางคนมองเรียวขาเธอนะ ใช่ ผมเห็นไม่ผิดหรอก ผมล่ะไม่ชอบใจเวลาเธอใส่กางเกงขาสั้นไปใหนมาไหน แต่อากาศเมืองไทยมันร้อนนี่ ยังไงก็ต้องเข้าใจล่ะนะ

"ฮันนี่"ผมเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วกอดคอเธอเดิน แต่ผิดคาดนะ คราวนี้เธอไม่ได้มุดหนีหรือผลักมือผมออกกลับยกมือซ้ายขึ้นมาจับมือผมเดินด้วยซ้ำ

"มีไรหรอ อยากกินอะไรมั่ง"เธอเอียงหน้ามาถาม

"ฮันนี่"

Beautiful journeyOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz