Chương 21: CUỐI NĂM (2)

2.9K 302 47
                                    

Chương 21

5:00 Hôm nay chính là giáng Sinh đầu tiên của Bạch Hiền cùng Xán Liệt bên nhau. Mọi người trong nhà đều được anh cho nghỉ lễ cuối năm để đón những ngày cuối năm cùng gia đình. Căn nhà lớn chỉ còn cậu và anh, bình minh đã lên cao và bữa sáng bắt dầu.

" Chào buổi sáng, Xán Liệt"

Bạch Hiền dậy khá sớm đã xuống bếp làm bữa sáng dinh dưỡng theo phương Tây. Xán Liệt áo trên mình chiếc áo len đỏ đô khoác bên ngoài là áo blouse nâu đậm.

" Buổi sáng vui vẻ"

Ngồi xuống chiếc ghế đối diện với Bạch Hiền, anh vẫn nhớ rõ mỗi sáng đều uống coffee do Yến Thanh pha nhưng từ khi cậu xuất hiện thì ly sữa tươi mỗi sáng luôn được đặt trên bàn.

" Tôi không biết khẩu vị anh thế nào? Nên..."

Chẳng biết Xán Liệt thích ngọt hay mặn hay lạc nên Bạch Hiền làm theo khẩu vị của mình. Nếu như anh có áo len đỏ còn cậu thì chiếc áo len sọc xanh lá- đỏ kết hợp với áo sơ mi trắng bên trong.

" Cũng không tệ lắm"

Xán Liệt ăn một miếng thì cũng ngon lắm ấy, Bạch Hiền đúng là giỏi về việc nấu nướng và trang trí. Nó sẽ tuyệt hơn khi cậu chính là Thảo Ân mà anh từng yêu.

Bất chợt nụ cười Bạch Hiền lọt vào ánh mắt của Xán Liệt, anh thích nụ cười không thấy bình mình của cậu. Nó ấm áp và đáng yêu đến nhường nào?

" Giáng Sinh vui vẻ"

Bạch Hiền không biết lấy đâu ra một hộp quà nhỏ đưa trước mặt của Xán Liệt, anh không nghĩ mình sẽ được cậu tặng quà Giáng Sinh như thế này.

" Cậu tặng tôi?"

Đôi mắt to của Xán Liệt tỏ ra bất ngờ mà chỉ tay về phía chính mình nhìn Bạch Hiền. Cậu gật đầu nhìn anh nhận lấy hộp quà của mình mà mỉm cười nhẹ.

Trong chiếc hộp quà đó chính là chiếc áo khoác màu nâu đậm theo kiểu blouse dài trên áo cậu còn dính lên một tờ giấy ghi chú với dòng chữ rõ ràng.

Merry Chrismas. Mong anh sẽ mặc chiếc áo khoác này để giữ ấm cho cơ thể mình trong thời tiết lạnh này nhé.

Biện Bạch Hiền.

" Cảm ơn cậu nhé, Bạch Hiền"

Nụ cười Xán Liệt dường như không còn hạn chế khi ở bên Bạch Hiền nữa mà nó tự nhiên và ấm áp chẳng ngượng ép.

" Mong anh sẽ thích nó"

Bạch Hiền nhìn Xán Liệt mặc nó vào ngay chẳng cần chờ đợi, chiếc áo khoác vừa vặn với vóc dáng cao ráo của anh. Nó rất hợp với anh, rất hợp và cực kì đẹp.

" Đây là món quà tôi chuẩn bị tặng cậu, tôi nghĩ chỉ mình tặng thôi nhưng không ngờ cậu lại tặng tôi trước đấy"

Xán Liệt kéo từ phía một ngăn bàn của chiếc tủ gần lò sưởi một hộp quà màu xanh- đỏ xinh xắn chẳng kém hộp quà của Bạch Hiền là mấy.

" Thật sao? Tôi nghĩ chỉ có mình tặng anh thôi"

Lúc đầu Bạch Hiền mua quà cho Xán Liệt nghĩ chắc anh sẽ không tặng mình đâu như nào ngờ thì anh cũng có quà cho mình.

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ