Chương 40: MỌI THỨ BẮT ĐẦU THAY ĐỔI (Chưa fix)

2.1K 195 12
                                    



Chương 40

Cố tình làm khó dễ cho Bạch Hiền, cô trước mặt công chúng vẫn là cô nàng đáng yêu và thân thiện nhiều người yêu mến. Nhưng thật ra đó là lớp mặt nạ thôi, cô có tham vọng muốn được trở thành minh tinh và một người chồng có thể cho cô được mọi thứ.

" Cũng hợp đấy nhưng có điều Xán Liệt đã kết hôn rồi"

Dù gì Trách An cũng là người mẫu đại diện bên phía công ty, không những thế lại là ngôi sao nổi tiếng hiện nay cậu nghĩ không nên đụng đến thì hơn vì sẽ gây hại cho mình.

" Không sao cả, kết hôn cũng có thể li hôn mà. Đúng không?"

Lời nói của cô nàng càng làm cho Bạch Hiền cảm thấy khó chịu trong lòng, cô ta dù gì cũng là người công chúng nói năng như vậy không sợ cậu lật tẩy bộ mặt ra sao?

" Tôi nghĩ cô đi quá giới hạn rồi đấy"

Bạch Hiền nhìn vào đôi mắt của cô cảm nhận được sự xảo quyệt trong ấy, đó không phải là đôi mắt thiên thần khi cô xuất hiện trước giới truyền thông. Rốt cuộc con người của Trách An là thế nào?

" Tôi khuyên cậu nên buông tay Xán Liệt đi"

Nâng ly rượu trên tay, ánh mắt hàm chứa sự chán ghét với con người đối diện, chỉ cần người này biết mất khỏi tầm nhìn của Xán Liệt thì chắc chắn Phác phu nhân thuộc về cô rồi.

" Cảm ơn lời khuyên của cô nhé. Nhưng tôi nghĩ Xán Liệt sẽ không buông tay tôi đâu"

Cuối cùng cũng hiểu được lời nói của cô nàng xinh đẹp trước mặt mình, cậu nghĩ mình cũng không nên hiền lành làm gì với người này. Chỉ cần lời nói cũng đủ tác động đến tinh thần rồi, động tay động chân chỉ theo phiền phức.

" Bạch Hiền này, cậu nhìn lại mình xem. Là đấng nam nhi mà được nam nhi khác bảo bọc thấy có mất mặt không? Đáng ra Xán Liệt hợp với tôi hơn đấy"

Ánh mắt vẫn còn chú ý đến Xán Liệt đang vui vẻ cùng với nhân viên, khoảng một chút anh lại quay về phía Bạch Hiền nhìn một hồi như chắc chắn cậu vẫn còn ngồi ở đấy. Anh thấy cậu dường như đang nói chuyện với Trách An.

" Tôi không cần anh ấy bảo vệ làm gì. Còn người như cô tốt nhất phải tìm một đại gia két tiếng nào đấy, có thể bảo vệ cô vì cái miệng thối tha có thể giết chết cái sự nghiệp của cô đấy"

Lời nói của Bạch Hiền nhắn thẳng vào tâm trí ấy, người nổi tiếng quả thực khó đoán, trước mặt dân chúng luôn là thiên thần lương thiện nhưng sau ánh hào quang ấy họ khác hoàn toàn. Tham vọng, ích kỉ, căm ghét và cả những thủ đoạn để lấy được thứ mình cần.

" Thật là kinh tởm khi một người con trai như cậu lại bị người đàn ống khác đè dưới thân"

Cường độ trong lời nói không hề thay đổi cũng giống như một cuộc trò chuyện bình thường chẳng có lớn tiếng như cãi vã nhưng đủ để họ thấm sau vào trong tâm trí.

" Dù như thế tôi không tởm bằng những người vì muốn nổi tiếng mà nằm dưới thân người ta chà đạp"

Xem tin tức cũng khá nhiều nên cậu nghĩ một nghệ sĩ ở công ty không thể nào nổi ngày một ngày hai là được. Đa số đều có người chống lưng hoặc đã trao đổi "quan hệ" với những người có quyền trong ngành. Nổi tiếng chỉ là hư vô tại sao họ lại hi sinh bản thân như thế?

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ