Chương 33
Cô phải tìm được một tài phiệt mà dựa dẫm vào sự danh tiếng của họ mới có thể thành công như những người khác được.
Nếu muốn thành công thì hãy đạp đổ hết những thứ cản đường, phải cướp cho được một người tài phiệt bằng mọi cách.
Hi sinh hạnh phúc của mình để được thành công trong sự nghiệp, tạo những tai tiếng thì cánh nhà báo sẽ chú ý đến cô.
Mọi thứ cô muốn sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay, đến lúc ấy cô sẽ là ngôi sao sáng nhất của công ty chúng ta.
Cô là một người có đam mê điện ảnh từ lúc 18 tuổi khi mới biết đến mình lại có khả năng diễn xuất qua một lần thử vai cho một sản phẩm kịch cho trường. Đam mê ấy ngày càng cháy bỏng nên làm cô muốn được như những người trên màn ảnh kia.
Họ lấp lánh như những vì sao anh tú trên bầu trời quang vinh. Bao vây họ là những sự săn đón nồng nhiệt, những hợp đồng đắt giá làm người ta ghen tị.
Tham vọng của cô ngày càng cao hơn muốn được đứng cùng với những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc. Muốn được ánh mắt của người hâm mộ, muốn nghe tiếng hò reo của đám đông. Mọi thứ làm cho cô mê muội vào đam mê này.
Với gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn gu yêu thích của Hàn Quốc, cô nàng dễ dàng tìm được một công ty quản lý thích hợp cho mình. Được học rất nhiều thứ, cô bị đánh giá kém về diễn xuất hơn những thực tập sinh khác nhưng có thể vì cô đã được nâng đỡ từ phía trên nên vượt qua không ít thực tập sinh khác mà bước chân vào nghề.
Đúng vậy, giám đốc chính là người phía trên của cô người có ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Bạn thân của cô chính là Mẫn Nhi nên sự chống lưng xuất hiện rất nhiều.
Bữa tiệc đám cưới của cô nàng bạn thân lúc này thì cô đã chú ý đến một tài phiệt tài gỏi, điển trai ở vị trí đối diện bên phía kia. Người con trai đó đang vui vẻ với ngồi kế bên nhìn họ có cảm giác có sự gắn kết với nhau. Nhưng tham vọng của cô quá cao nên cho dù họ có hạnh phúc cỡ nào cô cũng sẽ đạt được chàng trai đó. Chẳng phải như thế cô sẽ trở thành ngôi sao hạnh phúc nhất Hàn Quốc sao?
Đó mới chính là một phần của đam mê và cũng muốn nhờ việc này mà che giấu đi một sự thật chỉ có bản thân mình biết. Đến cả công ty quản lý cũng không hề biết về sự việc đó, thật ra đó chính là một lầm sai lầm của cô nên dẫn đến một kết quả không mong muốn. Nếu có thể cướp người con trai đó về chẳng phải vừa có lợi về danh tiếng lại còn lợi dụng được thì quá tốt sao?
Một kế hoạch đã được lập ra.
Phác Xán Liệt, rồi anh bỏ người con trai đáng ghét đó mà bên cạnh tôi thôi.
Bữa tối đã xong, cậu lấy đồ ngủ mà đi tắm cùng với Tiểu Ân, cậu bé nhỏ lúc ở nhà không chịu đi tắm vì sợ nên muốn tắm cùng với Bạch Hiền. Mở nước ấm tràn vào trong bồn tắm, bàn tay của cậu cảm nhận vừa đủ độ ấm để ngâm mình vào, gọi Tiểu Ân nhanh nhẹn vào trong bồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)
FanficAnh là gió, đi khắp bốn phương trời mang theo mình hơi lạnh đó. Những cơn gió luôn kéo những đám mây đi theo mình, có thể từ những con gió trở thành cơn bão. Em là nắng, trải khắp đất trời mang theo màu vàng của sự ấm áp. Những tia nắng xuyên...