Chương 34: BIỂN LẠI NỔI SÓNG (Chưa fix)

2.5K 225 45
                                    

Chương 34

Hôm nay cậu sẽ qua nhà Lộc Hàm dùng bữa, dù gì cũng đã rất lâu không về thăm gia đình của người bạn này. Nghe bảo cậu đã bận công tác nên sẽ qua coi như thăm ba mẹ của bạn thân. Ngừng xe trước cổng, cậu bước xuống với một vài món quá biếu cho họ. Dặn tài xế trưa đến rước cậu ở nơi này, sáng sớm Xán Liệt có công việc họp gấp nên không chở cậu được.

Tiểu Ân được đưa vào trường học, cho dù mùa nghỉ đông đến như ngôi trường của cậu bé nhỏ vẫn học như bình thường vì nhu cầu của phụ huynh.

" Hiền nhi đến rồi"

Lộc phu nhân xem cậu giống như con trai của mình, chăm sóc và quan tâm từ lúc mới hay về nhà chơi và nảy sinh thiện cảm với cậu con trai vóc người nhỏ nhắn này. Nó có tính cách hao hao với Lộc Hàm, như hình với bóng suốt nên bà cũng rất thích.

" Con chào dì ạ"

Mỗi lần cậu đến người luôn gặp đầu tiên chính là Lộc phu nhân, lần nào cũng như lần đầu cậu đến nhà này luôn nhận được nụ cười tươi tắn của người phụ nữ đảm đang này.

" Hiền nhi vào đây, lâu lắm rồi không gặp con dạo này người cũng vừa vặn hơi rồi đấy"

Hay gọi con trai mình là Lộc nhi nên bà cũng gọi cậu hao hao như thế là Hiền nhi, một cái tên nghe cậu thật trẻ con giống như một đứa con trai được mẹ yêu quý. Một người mẹ, một gia đình mà cậu hằng mong ước.

" Vâng. Dì cũng trẻ trung hơn đấy ạ, màu son hôm nay rất hợp"

Dung mạo của bà có thể được xem là xinh đẹp và quý phái hơi rất nhiều người trong lúc tuổi trung niên này. Nét nữ tính nhưng trong ấy vẫn có được vẻ sang trọng của bà làm nhiều người quý trọng, chính bà cũng tài giỏi trong việc điều hành công ty nhưng chỉ nắm vị trí trong cổ đông.

" Con đúng là có mắt nhìn thật đấy. Kêu như bình thường con hay gọi đi, nghe dì xa lạ quá đấy"

Bà tiếp nhận văn hóa của phương Tây nên tinh thần và lối sống khá thoải mái so với những phụ nữ phương Đông. Đồng ý chuyện đồng tính trong xã hội, cho con tự lập từ sớm và thoải mái làm điều mình muốn hiếm người phụ nữ nào làm được.

" Vâng, mẹ"

Cách xưng hô này xuất hiện từ khá lâu rồi, Lộc Hàm cũng khá ghen tị với cậu vì được người mẹ này quý mến chẳng kém gì cậu ta cả. Mua đồ thường xuyên gửi cho cậu một phần hay đi đâu đó luôn gọi điện rủ cậu đi cùng. Giống như một phần của gia đình họ, cậu đôi khi cảm thấy ngại ngùng nhưng lại ấm áp vô cùng.

" Đúng rồi. Đây mới là Hiền nhi của mẹ"

Từ khi Bạch Hiền chính thức kết hôn thì không gặp được nụ cười đáng yêu của cậu bé nhỏ này nữa. Bà cũng biết vài nét về cậu, một cậu con trai đáng yêu như vậy mà chính gia đình ruột cũng không ai yêu thương được. Bà muốn mình sẽ trở thành người mẹ nuôi có thể yêu thương cậu, bù đắp những tổn thương đó.

" Vâng. Con có mua một ít đồ cho mẹ đây"

Phụ nữ luôn thích những món quà về trang sức hoặc vật phẩm sang trọng, cậu cũng lựa một chiếc túi xách hàng hiệu rất hợp với yêu thích của Ngô phu nhân. Nhận lấy chiếc túi giấy bên trong là một chiếc túi xách đắt tiền.

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ